สาวถูกบังคับค้าบริการทางเพศ ใช้หนี้นอกระบบแทนเพื่อน

View icon 98
วันที่ 26 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สาวพีอาร์ร้อง ถูกรุมทำร้าย บังคับให้ขายบริการทางเพศ ใช้หนี้ที่ไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบแทนเพื่อน ด้วยความกลัวเธอยอมทำ ใช้เวลาไม่กี่วัน ก็ชดใช้หนี้สินหมด ปรากฏว่าผู้ก่เหตุไม่ยอมปล่อยให้เป็นอิสระ บังคับให้ขายบริการทางเพศอีก

พลเมืองดีถ่ายได้คลิปเหตุการณ์ขณะสาวพีอาร์ อายุ 22 ปี ถูกสาวประเภทสอง ยกพวกบุกมาที่หน้าหอพักเเห่งหนึ่ง ในซอยพัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ช่วงกลางดึกวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา แล้วรุมทำร้าย บังคับให้เธอขายบริการทางเพศ

ต้นเรื่องเกิดจากเพื่อนไปกู้เงินนอกระบบ 30,000 บาท โดยผู้เสียหาย เป็นคนเซ็นค้ำประกัน ปรากฏว่าเพื่อนหนีไปต่างประเทศ เจ้าหนี้จึงมาตามทวงหนี้กับเธอ จากนั้นช่วงต้นเดือนพฤษภาคม นายเก๋ สาวประเภทสอง อ้างว่า รับจ้างจากเจ้าหนี้ ให้มาจับผู้เสียหายไปขังไว้ในร้านสัก ยึดโทรศัพท์มือถือ และบัตรประชาชน

โดยข่มขู่บังคับว่า "อยากได้ของทั้งหมดคืน ต้องขายตัว ใช้หนี้"

ผู้เสียหาย ยอมรับว่า กลัวมาก ไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนมาคืน จึงยอมทำตาม โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนหาลูกค้าให้ เเละใช้เวลาไม่ถึง 4 วัน ก็ใช้หนี้ครบ 30,000 บาท

เเต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมปล่อย ขอเงินค่าติดตามทวงหนี้ เพิ่มอีก 5,000 บาท ด้วยความที่ไม่อยากได้โทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชนคืน และอยากได้อิสรภาพ จึงยอมจ่ายเงินไป

จากนั้นผู้ก่อเหตุบังคับให้ขายบริการทางเพศอีกครั้ง อ้างว่า ผู้เสียหายกับแฟนเก่าไปสร้างหนี้ไว้ 90,000 บาท แล้วไม่ยอมใช้คืน ทางเจ้าหนี้จึงว่าจ้างผู้ก่อเหตุมาตามทวงหนี้จำนวนดังกล่าว ผู้เสียหายจำใจรับงานเพื่อใช้หนี้เป็นเวลาเกือบเดือน ทั้งลำบากและเจ็บตัว ต้องรับลูกค้าวันละ 10 รอบ รอบละ 2,000-3,000 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวอเมริกัน จีน อินเดีย เเละเกาหลี

ผู้เสียหายยอมรับว่า ไม่ได้เคยเงิน จะได้เฉพาะทิปเท่านั้น เมื่อใช้หนี้หมด จึงหนีออกมาประมาณวันที่ 20 มิถุนายน เเละอาศัยที่หอพักเเห่งหนึ่ง

ปรากฏว่า ผู้ก่อเหตุสืบจนรู้ว่าผู้เสียหายพักอยู่ที่ไหน ก่อนยกพวกตามมารังควาน ทั้งเคาะประตู เเอบย่องทางเข้าด้านหลังตึก กดดันให้ออกไปคุย แถมยังหลอก รปภ.ว่า ผู้เสียหายถูกออกหมายจับ 5 หมาย เพื่อกันไม่ให้มายุ่ง

แต่ รปภ.พบพิรุธหลายอย่าง จึงโทรเรียกตำรวจมาตรวจสอบ ผู้เสียหายจึงยอมออกจากห้องมาเจรจากับผู้ก่อเหตุ จนผู้ก่อเหตุยอมกลับไป แต่กลับไปไม่ถึง 10 นาที ผู้ก่อเหตุพาพวกย้อนกลับมารุมทำร้าย พยายามฉุดกระชากผู้เสียหายไปขึ้นรถเก๋ง แต่ผู้เสียหายไม่ยอม ฝั่งกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงหลบหนี และที่น่าเจ็บใจกว่านั้น ผู้เสียหายมารู้ทีหลังว่า หนี้ยอด 90,000 บาท ไม่ได้ถึงมือเจ้าหนี้เลยสักบาท แถมเจ้าหนี้ไม่ได้จ้างผู้ก่อเหตุมาทวงหนี้ด้วย

เบื้องต้นผู้เสียหายนำหลักฐานกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาเเล้ว