กฎแห่งกรรมทำงานไว หนุ่มลาวขโมยเหล็กไซต์งานก่อสร้างไปขาย พลาดตกท่อบาดเจ็บ ต้องใช้เครนยก

View icon 112
วันที่ 25 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 มิ.ย. 67) เมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วินัย ประทุมพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์เหล็กเส้นกลม ที่ไซต์งานก่อสร้างผนังกั้นน้ำอ่างเก็บน้ำห้วยวังนอง ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี โดยผู้ก่อเหตุพลัดตกลงท่อได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณภัย เทศบาลนครอุบลราชธานี พร้อมด้วยรถเครน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายอั้ง ทองเพา สัญชาติลาว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ตกลงไปบริเวณท่อไซด์งานก่อสร้าง ความลึกประมาณ 4 เมตร ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ด้านล่าง พร้อมด้วยเหล็กเส้นกลม น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม อยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถเครนของเทศบาลนครอุบลราชธานี มานำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์

สอบถาม นายอั้ง บอกว่า ได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนบริเวณฝั่งตรงข้ามที่เกิดแหตุ หลังจากนั้นตนเองได้เดินข้ามมาหยิบเอาเหล็กเส้นกลม น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม เพื่อที่จะนำไปขาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ ตนเองจึงได้วิ่งหลบหนี ก่อนจะกระโดดข้ามขึ้นมาบนถนน แต่พลาดพลัดตกลงไปในท่อ ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้เรียกผู้รับเหมาเข้ามาสอบปากคำ ก่อนรอให้ผู้ต้องหารักษาตัวที่ รพ. ให้หายก่อน และจะได้นำตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง