คนใจดำ! เชิดเงินค่านวดคนตาบอด

View icon 118
วันที่ 25 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทำกันได้ลง! ชายคนหนึ่งไปร้านนวดแผนไทย แถว ๆ พหลโยธิน 48 ซึ่งเป็นร้านของคนพิการตาบอด พอนวดเสร็จ แทนที่จะจ่ายเงิน กลับชิ่งหนีเสียอย่างนั้น

กล้องวงจรปิดภายในร้าน "บ้านสัมผัสนวดแผนไทย" ย่านพหลโยธิน 48 กรุงเทพมหานคร บันทึกภาพลูกค้าเป็นชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีเหลือง ที่เดินเข้ามาใช้บริการนวดแผนไทย โดยมีผู้พิการทางสายตาคอยให้บริการ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา แล้วหนีหายไม่จ่ายเงิน

ทีมข่าวลงพื้นที่ได้พูดคุยพบพนักงานร้านนวดแผนไทยที่เกิดเหตุ เล่าว่า ลูกค้าผู้ชายคนดังกล่าว เข้ามาในร้าน แล้วบอกว่าสนใจคอร์สนวด 1 ชั่วโมง ราคา 200 บาท พนักงานในร้านก็ลงมือนวดคลายกล้ามเนื้อให้จนเสร็จ ลูกค้าคนนี้ก็ถามว่า "แถวนี้มีตู้ ATM ไหม" เดี๋ยวเขาจะออกไปกดเงิน แล้วนำมาจ่าย พนักงานก็บอกพิกัดไปห่างร้านประมาณ 100 เมตร แต่ปรากฏว่า ลูกค้าคนนี้ ออกไปแล้วไม่กลับเข้ามาอีกเลย ขณะที่ หมอนวดตา บอกรู้สึกเสียใจ เพราะนั่นคือลูกค้าคนแรกของเขาในวันนั้น คาดไม่ถึงว่าจะถูกโกง

ทางร้านมองว่าเป็นเงินเล็กน้อย จึงไม่ได้แจ้งความ เพียงแค่นำเรื่องนี้ออกมาโพสต์เตือนภัย โดยเพิ่มมาตรการหลังจากนี้ ถ้ามีลูกค้าเข้าใช้บริการทางร้านจะต้องเก็บเงินค่าบริการก่อน และให้บัตรนวดลูกค้าไว้ เพื่อยืนยันว่าลูกค้าคนนี้จ่ายเงินแล้ว ตัดปัญหาคนใจดำ! ชิ่งหนี ไม่จ่ายค่าบริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง