ขิงก่อนแข่ง : หมากรุกลุ้นชนะมักกะโรนี พลิกเข้ารอบ

View icon 121
วันที่ 24 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่วงนี้มาขิงกันเรื่องกีฬา สไตล์มัน ๆ ในช่วง "ขิงก่อนแข่ง" ช่วงนี้ขิงก่อนแข่ง จะขิงกันเรื่องฟุตบอลยูโร 2024 ในกลุ่มบี นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ชี้ชะตาว่า ใครจะเข้ารอบ โครเอเชีย จะพบ อิตาลี แชมป์เก่า

วันนี้ มีการแข่งขัน 2 คู่ เป็นนัดสุดท้ายในกลุ่ม บี เตะ 02.00 น. พร้อมกัน แอลเบเนียที่มี 1 แต้ม พบกับสเปนที่เข้ารอบไปแล้ว และโครเอเชีย จะพบ อิตาลี แชมป์เก่า โดยโครเอเชีย อยู่อันดับสุดท้าย ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมายังไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ 1 มีแต้มเดียว ขณะที่ อิตาลีอยู่อันดับ 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม ทั้งสองทีมยังมีโอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด โครเอเชีย เหนือชนะ 2 เสมอ 3 ไม่แพ้ อิตาลี เลย

นัดนี้ โครเอเชีย จะไม่มี นิโคล่า วลาซิซ กองหน้าจากโตริโน่ ที่ออกจากแคมป์ไปแล้ว เพราะเจอปัญหาบาดเจ็บ แต่แดนกลาง ยังนำทีมโดย ลูก้า โมดริช กัปตันทีม และมัตเตโอ โควาซิช ต่อไป

ส่วน อิตาลี นัดล่าสุดแพ้ให้กับ สเปน ที่เข้ารอบไปแล้ว 0-1 เกมรุก อาจจะดร็อปสกามัคก้า ศูนย์หน้าอตาลันต้า ที่ยังยิงไม่ได้เลย แล้วให้โอกาส มาเตโอ เรเตกี กองหน้าจากเจนัว

เกมนี้ อิตาลี ขอแค่เสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบอยู่ที่ว่าจะเป็นที่ 2 หรือ ที่ 3 ที่ดีที่สุด ส่วนโครเอเชียประตูได้เสียติดลบ 3 ถ้าอยากเข้ารอบเกมนี้ต้องชนะให้ได้สถานเดียว