ยิงสนั่นหน้าร้านเหล้า หลังเคลียร์ไม่ลงตัว

View icon 80
วันที่ 24 มิ.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปเที่ยวที่ไหน อย่าไปใจร้อน ทะเลาะวิวาทกับใคร อย่างที่จันทบุรี กลุ่มชายฉกรรจ์มาเที่ยวร้านเหล้า แล้วทะเลาะกับคู่กรณี ที่มาคนเดียว ก่อนชักปืนยิงถล่มกว่า 10 นัด 

เสียงปืนรัว ๆ ประมาณ 12 นัด ไม่ใช่หนังสงคราม แต่เป็นเหตุการณ์ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน กล้องวงจรปิดหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี บันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ ชักปืนรัวยิงรถกระบะสีดำของคู่กรณี แบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ไม่กลัวด้วยว่าจะยิงโดนใคร หลังก่อเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์พากันหลบหนีไป ก่อนตำรวจจะมาถึง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ตามพื้นหลายปลอก รวมถึงมีกระสุนปืน 1 นัด ที่ยังไม่ได้ใช้งาน ตกอยู่ด้วย

ตำรวจ สภ.ขลุง สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน นายเบี้ยว อายุ 56 ปี ขับรถกระบะสีดำ มานั่งดื่มที่ร้านเหล้าแล้วทะเลาะวิวาทกับ นายเอก กลุ่มผู้ก่อเหตุ จากนั้นต่างคนต่างแยกย้าย

กระทั่งวันเกิดเหตุ นายเอกและพรรคพวกได้มานั่งดื่มที่ร้านเหล้า บังเอิญ นายเบี้ยวซึ่งมาคนเดียว ก็จะมาดื่มเช่นกัน แต่ยังไม่ทันได้เข้าร้าน เจอนายเอกพาพวกมาดักคุยเคลียร์ปัญหา ปรากฏว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง ทะเลาะกันดังสนั่น จากนั้นนายเอกและเพื่อนชักปืนออกมายิงรถกระบะนายเบี้ยว จนล้อหลังด้านซ้ายและกระจกหลังแตก

ส่วนนายเบี้ยว รอดคมกระสุนไปได้ หลังถูกยิงได้ขับรถหนีไปตั้งหลัก ก่อนเข้าแจ้งความตำรวจ โดยยอมรับว่า ได้ยิงเปิดทางเพื่อหลบหนี 2 นัด ล่าสุด ฝั่งผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวครบแล้ว อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหา คาดว่าน่าจะถูกดำเนินคดีทั้ง 2 ฝ่าย