มนุษย์ลุงตัวตึงปะทะแม่ค้าทุเรียน

View icon 121
วันที่ 23 มิ.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา คุณผู้ชมน่าจะยังจำกันได้กับวีรกรรมของชายคนหนึ่ง ที่ไปโวยวาย ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานีว่า "ทำไมห้างใหญ่ที่สุดจังหวัด ถึงไม่สามารถใช้ Wifi ฟรีได้" ล่าสุดชายคนเดิมก่อวีรกรรมอีกแล้ว คราวนี้ไปปะทะกับแม่ค้าขายทุเรียน

นี่แหละคือคลิปชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกสีส้ม ยืนทะเลาะกับแม่ค้าขายทุเรียนอย่างดุเดือด โดยกล่าวหาว่าทางร้านทุเรียนสารพัด ทั้งหาว่าแจ้งแรงงานต่างด้าวมาทำงาน เอาทุเรียนเน่ามาขายบ้างล่ะ จนแม่ค้าหมดความอดทน ต้องแจ้งตำรวจมาที่ร้านเพื่อระงับเหตุ แต่ชายคนนี้กลับไม่มีท่าทีหวาดกลัวตำรวจ พร้อมท้าให้ตำรวจถอดหมวกกันน็อกและยังบอกด้วยว่า "ผมใหญ่สุดในย่านนี้"

แม่ค้าขายทุเรียนเล่าว่า ปกติไม่ค่อยจะอยู่ร้าน แต่วันนี้บังเอิญทุเรียนจะหมด เลยเอาทุเรียนมาส่งให้ลูกน้อง ขณะนั้นคู่กรณีเดินเข้ามาหาพร้อมยื่นกระดาษให้ตนเอง แล้วถามหาคนชื่อเมธี หรือ เมฆา นี่แหละ ตนเองก็บอกว่าไม่มีคนชื่อนี้ จากนั้นคู่กรณีก็โวยวายสารพัด พร้อมทั้งถือแพ็คทุเรียนชี้หน้าด่าตนเองตามในคลิป แต่ส่วนตัวคิดว่าเขาน่าจะมีอาการป่วยทางจิต 

ทีนี้นักข่าวเรา สอบถามคู่กรณีแม่ค้าขายทุเรียนว่า วันนั้นเกิดเหตุอะไรขึ้น ซึ่งคำตอบที่ได้ เหมือนจะไม่ตรงคำถามสักเท่าไหร่ เขาบอกว่าขณะกำลังไลฟ์ มีคนเข้ามาคอมเมนต์อ้างว่าเป็นตำรวจชื่อ "เมฆา ฟ้าแว็บ ๆ" บอกว่าจะให้เงินตนเอง 1,000 บาท แล้วนัดให้ตนเองมาหาที่ร้านยายแป้นตอนเที่ยง พอถึงเวลานัด ตนเองเดินหาแต่ไม่มีร้านยายแป้น จึงยื่นกระดาษถามร้านขายทุเรียนก็เกิดเรื่องเลย 

เบื้องต้นทางตำรวจจึงแจ้งข้อหา ก่อความเดือดร้อนวุ่นวาย ก่อนจะทำประวัติว่ากล่าวตักเตือนแล้วปล่อยตัวไป เนื่องจากชายคนดังกล่าวพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง คาดว่าน่าจะมีอาการป่วยทางจิต