"สว.วันชัย" หักปากกาเซียน ทำนาย "ทักษิณ-เศรษฐา" รอดคดี "ก้าวไกล" ไม่ถูกยุบ

View icon 293
วันที่ 22 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"สว.วันชัย" ทำนายดวง "ทักษิณ" โชคชะตาฟ้าลิขิตไม่มืดมิด "เศรษฐา" ยังยืนเด่นอย่างท้าทาย "ก้าวไกล" จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ 360

วันนี้ (22มิ.ย.67) นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอทำนายดวงเมือง ดวงของนายทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ดวงของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ดวงของพรรคก้าวไกล แบบหักปากกาเซียน ว่าทุกคนจะรอดจากคดีความ และ พรรคก้าวไกล จะไม่ถูกยุบ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบ 360 องศา ใจความสำคัญ มีดังนี้

"วันนี้ ขอหักปากกาเซียนเสียหน่อย... ตามดวงดาว ดวงเมือง ดวงคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และ ก้าวไกล ซึ่งถือว่าเป็นดวงดาวแห่งอำนาจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้  ดาวพฤหัสและดาวมฤตยู อยู่ในราศีพฤษภเรือนกดุมภะตั้งแต่ 30 เมษา เป็นต้นมา ท่านว่าเป็นคุณต่อดวงเมือง ผู้มีอำนาจ และผู้เป็นใหญ่ในบ้านเมือง จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สร้างความเชื่อมั่น ให้กับประเทศชาติและประชาชนชนิดที่คาดไม่ถึง

ดวงคุณทักษิณ โชคชะตาฟ้าลิขิตไม่มืดมิดแน่นอน คดีความใดๆที่มีอยู่จะรอดปลอดโปร่งโล่งสบาย ยิ่งปลายปีมีแต่จะแรงขึ้น ๆ 

คุณเศรษฐา ก็ในทำนองเดียวกัน ราหูเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ศัตรูหมู่มารและฝ่ายตรงข้ามผู้สร้างวาทะกรรมย่อมย่อยยับอัปรา แต่คุณเศรษฐายังยืนเด่นอย่างท้าทาย ฝ่าคลื่นลมไปได้ด้วยดี คนที่คิดจะล้ม มีแต่จะล้มล่มสลายไปในที่สุด

ส่วนพรรคก้าวไกลในสถานการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดวงดาวบอกว่าดี ยิ่งตียิ่งโต ยิ่งยุบยิ่งใหญ่ จึงยังโลดแล่นไปได้ชนิดที่คิดไม่ถึง ที่ว่าจะยุบก็อาจจะไม่ใช่ เพราะพฤหัสอยู่ในเรือนกดุมภะ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ 360 องศา ทั้งในตำราและนอกตำราก็หาไม่เจอ คอยดูเถอะ...

พวกหมอดูหมอเดานักวิเคราะห์วิจารณ์และนักสร้างวาทะกรรมเตรียมอกแตกตายได้แล้ว... ส่วนคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และพรรคก้าวไกล เตรียมมากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ล่วงหน้าได้เลย จะสัมฤทธิ์ประสิทธิโชคแน่นอน..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง