ONE ลุมพินี : ไทสัน พร้อมลุยแหลก โค้ชนาย นัดนี้ต้องเข้าวินสถานเดียว

View icon 305
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
ONE Championship
แชร์
ไทสัน แฮร์ริสัน” จอมเดือด จากออสเตรเลีย คว้าโอกาสกลับมากู้ชื่อเสียงของตนเองอีกครั้ง โดยจะพบกับ “สิบหมื่น โค้ชนาย” นักสู้ขวัญใจแฟนมวยโซเชียล จากเมืองย่าโมโคราช ที่หวังมาแก้มือจากความผิดหวังในไฟต์เปิดตัว โดยจะแลกเดือดกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ในศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสอง ศึก ONE ลุมพินี 68 ในวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 22 กันยายน 2566 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ไทสัน แฮร์ริสัน

667561eda29d84.91670087.jpg
ไทสัน vs กุหลาบดำ

สำหรับ “ไทสัน แฮร์ริสัน” ที่ก่อนหน้านี้เก็บชัยมา 3 ไฟต์รวด ต้องแล้วพลาดท่าสะดุดพ่ายน็อกต่อ “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ไปแบบสุดช็อกหลังจบยกแรก ในศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 34 เมื่อเดือน ก.ย.66 ซึ่งความพ่ายแพ้ในวันนั้น ทำเอาเจ้าตัวยอมรับว่าส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจไม่น้อย ก่อนจะฮึดกลับมาสู้อีกครั้ง จนได้รับโอกาสให้กลับมากู้ชื่อในครั้งนี้

“หลังความพ่ายแพ้ในวันนั้น ผมพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังรู้ตัวดีว่าผมจะกลับมาได้ เพราะผมคอยบอกตัวเองอยู่เสมอว่าผมจะต้องเป็นคนที่เก่งที่สุดให้ได้ จนในที่สุดผมก็แยกตัวเองออกจากความเสียใจ และความผิดหวังทั้งหมดได้ ผมคอยหมั่นดูแลสุขภาพจิตของตัวเอง และตอนนี้ผมพร้อมมากแล้วที่จะกลับมาชกอีกครั้งในศึกใหญ่ครั้งที่สองของผม ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง ผมจะคว้าโอกาสนี้ไว้ให้ดีที่สุด และจะไม่ปล่อยให้มันหลุดมือไปอีก”

667561ed882fb4.18100560.jpg

สำหรับคู่ต่อกรในไฟต์นี้ของ “ไทสัน” อย่าง “สิบหมื่น โค้ชนาย” ที่ต้องการใช้ไฟต์นี้ในการกู้ศรัทธาแฟนมวยคืนมา หลังจากทำผลงานในเปิดตัวได้อย่างน่าผิดหวัง ซึ่ง “ไทสัน” เองก็มั่นใจในความหิวกระหายในชัยชนะของตนเองว่ามีไม่น้อยกว่าใคร โดยพร้อมทำทุกอย่างตามแผนที่วางเอาไว้ เพื่อเข้าวินคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียว

“โค้ชนาย มีจุดเด่นเรื่องการออกหมัดซ้ายที่ค่อนข้างหนักพอสมควร ดังนั้น โมเสส เทรนเนอร์ของผม จึงติวเข้มผมอย่างหนักในการแก้ทางความเป็นมวยซ้ายของเขา ส่วนจุดอ่อน คือเขาไม่มีความกระหายสำหรับชนะในไฟต์นี้มากเท่ากับผม แผนการชกของผมในไฟต์นี้คือห้ามเท้าตายบนเวทีเด็ดขาด ผมต้องขยับเคลื่อนที่ให้มากที่สุดเพื่อให้เขาจับทางไม่ได้ ไม่ว่ายังไงก็ตามผมจะต้องทำในสิ่งที่ผมและทีมงานวางแผนมาเป็นอย่างดี และคว้าชัยชนะมาครองให้ได้เท่านั้น”

667561ed676bb5.19581004.jpg

หลังจากพ่ายแพ้แบบหมดรูปในไฟต์ล่าสุด ทำให้ไฟต์นี้ "ไทสัน"  กลับมาพร้อมแรงมุ่งมั่นที่ท่วมท้น เปี่ยมไปด้วยความตั้งใจที่จะระเบิดฟอร์มสุดเดือดออกมา เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า "ไทสัน" คนเดิม ผู้สะกดคำว่าถอยไม่เป็น ได้กลับมาอย่างเป็นทางการแล้ว

“ผมเชื่อว่าโอกาสที่เกมจะจบลงแบบไม่ครบยกสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ผมจะไม่โฟกัสไปที่การน็อกเพื่อคว้าโบนัสเพียงอย่างเดียว สิ่งสำคัญที่สุดในไฟต์นี้คือผมต้องเอาชนะให้ได้ ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม ทุกไฟต์มีความหมายมาก ๆ สำหรับผม ผมจะขึ้นชกอย่างร้อนแรงเหมือนที่ทุกคนเห็นตลอด 4 ไฟต์แรกที่ผ่านมา ไฟต์นี้แฟน ๆ จะได้เห็น ไทสัน คนเดิม ที่เป็นนักรบบนสังเวียนกลับมาอีกครั้ง ผมจะขึ้นไปสู้อย่างทรหด ผมจะลุยให้หนัก และผมจะต้องเป็นผู้ชนะ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 68 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]