หลวงพี่ขี้เมื่อย นัดซื้อบริการเด็กหนุ่ม

View icon 102
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่วงนี้วงการผ้าเหลือง มีแต่เรื่องให้พูดถึง เพราะล่าสุดหลวงพี่รูปหนึ่ง เราให้ฉายาว่า "หลวงพี่ขี้เมื่อย" ทักแช็ตไปซื้อบริการเด็กหนุ่มมานวดให้ถึงกุฏิ งานนี้ มีต่อรองราคากันด้วย จาก 1,800 บาท ขอลดเหลือ 1,500 บาท

เพจดังโพสต์ภาพแช็ตหลุดของพระรูปหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมระบุแคปชันว่า "พระอาจารย์ขี้เมื่อย ทักแช็ตหาเด็กหนุ่มมาช่วยนวดผ่อนคลาย"

ในแช็ตฝั่งหลวงพี่ได้พูดคุยกับแม่เล้า ส่งภาพวัยรุ่นชายหน้าตาดีให้กันเลือก ฝั่งหลวงพี่ มีต่อรองราคา จาก 1,800 บาท ลดให้หน่อย ขอสัก 1,500 บาท ขอให้เด็กหนุ่มมานวดผ่อนคลายให้ถึงกุฏิวัด

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ไปในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เรียกร้องไปถึงสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติให้รีบเข้าตรวจสอบทันที

นอกจากนี้ ยังมีประกาศเตือนจากวัดในพื้นที่ ให้เฝ้าระวังพระรูปดังกล่าว หากเจออยู่ที่ไหนให้รีบเนรเทศออกทันที เพราะมีพฤติกรรมชอบแอบอ้างตนเองเป็นพระชั้นผู้ใหญ่

อย่างเมื่อ 2 ปีก่อน เคยตัดต่อรูปตนเอง อ้างว่าเป็นพระครูปลัดอยู่ที่แห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนถูกจับได้ และให้ออกจากวัด แต่ก็ยังไม่เลิกนิสัยดังกล่าว ไปอ้างตัวเป็นเจ้าอาวาส, เป็นเจ้าคณะตำบล อยู่ที่วัดในพื้นที่จังหวัดชัยนาท ก่อนถูกให้ออกจากพื้นที่ และวนกลับมาอยู่ที่สุพรรณบุรีอีกครั้ง

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปตามหาพระรูปดังกล่าว ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เบื้องต้นทราบว่า พระรูปดังกล่าวไม่ได้อยู่ที่วัดแห่งนี้แล้ว แต่เคยอาศัยอยู่เมื่อ 2 ปีก่อน โดยมีชื่อว่า "หลวงพี่ดรีม" มีพฤติกรรมชอบหลอกลวงให้ชาวบ้านหลงเชื่อ โดยแอบอ้างว่าตนเองนั้นเป็นเจ้าอาวาสประจำวัด และเป็นเจ้าคณะตำบล

เบื้องต้น ทางเจ้าอาวาสวัดตัวจริง ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว เพื่อเอาผิดกับพระรูปดังกล่าวที่ทำให้วงการสงฆ์เสื่อมเสีย

ล่าสุดทีมข่าว 7HD ได้ข้อมูลจาก ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ว่า หลวงพี่ขี้เมื่อย ได้หลบหนีไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเดิมบางนางบวช

จาก "หลวงพี่ขี้เมื่อย" อีกรูป "หลวงพี่ติดหรู" เป็นพระเลขาวัดดัง ย่านบางแค ที่ใช้ชีวิตติดหรูอยู่สบาย ใช้แบรนด์เนม กินอาหาร เครื่องดื่มแพง ๆ แล้วโพสต์ลงโซเชียลให้ญาติโยมอิจฉา ล่าสุด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสได้ตักเตือน พร้อมบอกว่าหากมีพฤติกรรมแบบนี้อีก จะให้สึกทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง