เร่งล่าหนุ่มวินรถ จยย.อนาจารนักเรียน ม.3

View icon 77
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งตามล่าตัวหนุ่มวินรถจักรยานยนต์ ภัยสังคม หลังบุกประชิดตัวกระทำอนาจารนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ถึงหน้าห้องพัก พยายามจะดันตัวเข้าห้องเพื่อหวังข่มขืน แต่น้องนักเรียนตั้งสติได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อาคารที่พักแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่ชายผู้ก่อเหตุบุกประชิดตัว นักเรียนหญิงชั้น ม.3 ขณะกำลังไขประตูเข้าห้องพัก ผู้ก่อเหตได้ทำอนาจารน้อง และพยายามดันตัวน้องเข้าไปในห้อง แต่น้องมีสติ สู้สุดชีวิต ตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านออกมาช่วยเหลือ ทำให้ผู้ก่อเหตุรีบหลบหนีไป เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ โดยรูปพรรณของคนร้ายรายนี้ พบว่า มีรอยสักที่แขนซ้าย ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ป้ายเหลืองหลบหนี  
  
ส่วนการไล่ติดตามตัว หลังเกิดเหตุตำรวจไล่กล้องวงจรปิดจนทราบทะเบียนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่คนร้ายใช้ ก่อนจะนำกำลังไปตรวจค้นบ้านพัก แต่ก็ไม่พบตัว คาดว่าหลังก่อเหตุไปหลบหนีไม่กลับบ้านพัก น่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ จากประวัติ พบว่าเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้งในคดียาเสพติด ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายรายนี้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามน้องตั้งแต่ที่น้องลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้าง จนน้องเดินมาถึงตึกที่พัก พอจังหวะที่น้องเดินขึ้นตึก คนร้ายรีบจอดรถหน้าตึกแล้วขึ้นบันไดตามน้องไปทันที ซึ่งสอดคล้องกับกล้องวงจรปิดที่เราได้มาก่อนหน้านี้

ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ บอกว่า รูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่คุ้นหน้าคุ้นตา เหมือนกับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างในละแวกนี้ และก็เคยเรียกใช้บริการด้วยให้ไปส่งที่หน้าโรงงาน โดยคนขี่ ขับขี่ในทำนองเบรคบ่อยครั้ง เพื่อให้หน้าอกของตนเองชนหลัง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่กล้านั่งรถคันนี้อีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง