ล่าตัวหนุ่มหื่น สะกดรอยตามนักเรียนหญิงชั้น ม.3 พยายามจะบุกห้องพักของนักเรียนหญิง

View icon 523
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ล่าตัวหนุ่มหื่น สะกดรอยตามนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ตั้งแต่หน้าโรงเรียน เมื่อถึงห้องพักหนุ่มหื่นเข้าชาร์จตัว พยายามจะบุกห้องพักของนักเรียนหญิง แต่โชคดี นักเรียนหญิงผลักออกจากห้องได้ทัน ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้ว

21 มิถุนายน 2567 จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามสะกดรอยผู้เสียหายที่เป็นนักเรียนหญิง ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง ซึ่งนักเรียนหญิง ม.3 นั่งรถจักรยานยนต์กลับมาที่ปากซอย เข้าเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ในตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วง 16.00 น.ของวานนี้ ( 20 มิ.ย.67) ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะตามผู้เสียหายไปถึงหน้าห้องพัก แล้วบุกถึงตัวแล้วใช้มือจับที่หน้าอกของผู้เสียหายและพยามดันน้องเข้าห้อง แต่น้องผลักชายคนดังกล่าวออกจากห้องได้ทันและเอาตัวรอดมาได้อย่างปลอดภัย

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปที่เอื้ออาทรแห่งนี้อีกครั้ง โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายรายนี้ขับขี่จยยตามน้องตั้งแต่ที่น้องลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้าง จนน้องเดินมาถึงตึกที่พัก พอจังหวะที่น้องเดินขึ้นตึกไอ้หื่นรายนี้รีบจอดรถหน้าตึกแล้วขึ้นบันไดตามน้องไปทันที ซึ่งสอดคล้องกับกล้องวงจรปิดที่เราได้มาก่อนหน้านี้

นาย อ้น ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ออกมาระบุว่า จากรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ไม่เคยเห็นหน้าคร่าตามาก่อน คาดไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่จากพฤติกรรมถือว่าอุกอาจ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปรากฏเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ส่วนแนวทางมาตรการของทางนิติถือว่าค่อนข้างดีเพราะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจนได้เบาะแสของคนร้าย ทั้งนี้อยากฝากตำรวจเร่งติดตามตัว
ขณะเดียวกันมีผู้ให้เบาะแสกับทีมข่าวเราว่า พลเมืองดีท่านนี้คับคล้ายคับคาชายตามที่เป็นข่าว ซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนขับวินจยยในละแวกดังกล่าว ซึ่งตนเองเคยเรียกใช้บริการไปส่งที่หน้าโรงงาน โดยคนขับวินยังขับขี่ในทำนองเบรกบ่อยครั้งเพื่อให้หน้าอกของตนเองชนหลัง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่กล้านั่งรถคันนี้อีกเลย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์  ผกก.สภ.บางเสาธง ระบุว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 30  ปี มีบ้านพักเดิมย่านคลองด่าน ซึ่งจากประวัติ พบว่าเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง ในคดียาเสพติด ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ ขณะนี้สั่งระดมฝ่ายสืบสวนออกไล่ล่าตัวอยู่ มั่นใจจะได้ตัวในไม่กี่วันนี้