สามีสุดช้ำ ภรรยาแอบแซ่บ ผอ.โรงพยาบาล บอกชอบแบบซาดิสต์

View icon 126
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สามีสุดช้ำ อดีตภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ผอ.โรงพยาบาล จังหวัดนนทบุรี ไม่ใช่แค่นั่น ทั้งอดีตภรรยาและชายชู้ ต่างมีรสนิยมทางเพศซาดิสต์เหมือนกัน

นี่เป็นภาพชุดพยาบาลที่ภรรยาใส่กลับมาบ้าน คราบน้ำตาเทียนหยดติดเสื้อ ซึ่งสามีเห็นแล้วช้ำใจอย่างมาก ไปทำงาน แต่สภาพที่กลับมาแบบนี้ เป็นคลิปส่วนหนึ่งที่ถ่ายไว้

นายบอย อายุ 30 ปี (นามสมมุติ) อดีตสามีที่เป็นผู้เสียหาย นำคลิปหลักฐานแช็ตข้อความ มาร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง หลังจับได้ว่าภรรยาที่เป็นพยาบาล อยู่กินกันมากว่า 5 ปี แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เคยขอให้ภรรยาหยุดพฤติกรรมแบบนี้ แต่ไม่หยุด ภรรยามีรสนิยมเซ็กซ์แบบซาดิสต์กับชู้คนดังกล่าว ใช้ทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ

นายบอย เปิดใจว่า ตนเองกับภรรยามีลูกตัวน้อยด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก่อนหน้าชีวิตคู่มีความสุขดี กระทั่งเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ภรรยาไปงานสัมมนา ได้รู้จักกับชายชู้ ดีกรี ผอ.โรงพยาบาล จึงแลกไลน์ติดต่อกันไว้ จากนั้นภรรยาก็พฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มโทร.ไปไม่รับ ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบ

มาจับได้เพราะเห็นรูปภาพและคลิปวิดีโอของภรรยากับ ผอ.กำลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งเคยขอให้ภรรยาหยุดพฤติกรรรม ยอมแม้กระทั่งก้มกราบ แต่ภรรยาไม่หยุด

อดีตภรรยายังเคยส่งข้อความบอกว่า "ไม่ชอบผู้ชายอ่อนโยน แต่ชอบผู้ชายดิบเถื่อน" โดยเฉพาะเซ็กซ์แบบซาดิสต์

อยากขอทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นสามีคืน เพราะชายชู้เป็นถึงระดับ ผอ. ควรมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ รู้ผิดรู้ถูก ไม่ควรยุ่งกับครอบครัวคนอื่น ยืนยันหากอดีตภรรยามาขอคืนดี คงต้องขอหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้

กัน จอมพลัง ได้พาสามีไปยื่นหนังสือร้องให้สอบวินัย ผอ.โรงพยาบาล มีนายกองตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข มารับหนังสือ

นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เซ็นคำสั่งย้าย ผอ.โรงพยาบาล ไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ตั้งแต่วันนี้ (21 มิ.ย.) จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ