อุกอาจ วัยรุ่นยิงนักศึกษา ปวช.บาดเจ็บ ตำรวจเร่งล่าตัว

View icon 69
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุอุกอาจ กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงหนุ่ม ปวช. กระสุนเจาะแก้มฝังในลำคอบาดเจ็บ ตำรวจตั้งปมเหตุยิงผิดตัว เพราะผู้บาดเจ็บเป็นเด็กเรียนดี เพิ่งย้ายมาได้ 2 เดือน ไม่มีศัตรูกับใคร

เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.) บนถนนมิตรภาพ ด้านหน้าวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งจังหวัดอุดรธานี พบหนุ่มนักศึกษา ปวช.ปี 1 ถูกยิงเข้าที่แก้มกระสุนฝังในลำคอ โดยมีเพื่อนรุ่นพี่ที่มาด้วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งฯ เพื่อปฐมพยาบาล และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ในเวลาต่อมา จากการสอบถามทราบว่า น้องที่บาดเจ็บเป็นเด็กเรียนดี เพิ่งย้ายมาจากจังหวัดหนองบัวลำภูได้ 2 เดือน โดยก่อนเกิดเหตุได้พาน้องซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปเอากุญแจบ้านที่แม่ ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านภายในโรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง จังหวะนั้นมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คัน เข้ามาประกบ มีคนนั่งซ้อนตรงกลางเป็นคนยิง 1 นัด

จากการสอบถามกลุ่มนักศึกษา บอกว่า เมื่อวันก่อนมีนักศึกษา ปวช. 1 และ ปวช.2 แผนกช่างยนต์ ทะเลาะชกต่อยกันและแยกย้ายกันไป จนมาช่วงก่อนเกิดเหตุได้ส่งแช็ตข้อความมาข่มขู่กัน และพอเลิกเรียนก็มีการยิงกันดังกล่าว คาดว่าเป็นการยิงผิดตัว ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยเร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง