อุกอาจ ชายบุกห้องพัก ทำอนาจารนักเรียนชั้น ม.3

View icon 68
วันที่ 21 มิ.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ภัยสังคม นักเรียนหญิง ม.3 ถูกชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ บุกประชิดตัวถึงห้องพัก ก่อเหตุทำอนาจาร เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายมีสติ เรียกคนมาช่วยได้ทัน

ภาพวงจรปิดภายในอาคารที่พัก จังหวัดสมุทรปราการ เผยนาทีชายผู้ก่อเหตุบุกประชิดตัว นักเรียนหญิง ม.3 ขณะที่ไขประตูเข้าห้องพัก ผู้ก่อเหตุได้ทำอนาจารผู้เสียหาย (จับหน้าอก) และพยายามดันตัวผู้เสียหายเข้าไปในห้อง แต่ผู้เสียหายขัดขืน ตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านออกมาช่วยเหลือทัน ทำให้ผู้ก่อเหตุรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
  
หลังเกิดเหตุ พ่อได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางเสาธง พร้อมกับหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าอาคารที่พัก พบว่าหลังจากผู้เสียหายนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่ง ขณะเดินไปยังอาคารที่พัก มีผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามมาติด ๆ ก่อนเดินตามขึ้นไปยังห้องพัก และขณะผู้ก่อเหตุประชิดตัวผู้เสียหาย ได้พูดซ้ำ ๆ ว่า "ขอได้ไหม" พร้อมใช้มือกุมเป้ากางเกงตลอดเวลา

หลังพ่อทราบเรื่อง ขอลางานกลับมาดูลูกสาว ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา ร้องไห้ไม่หยุด และได้ไปหาหลักฐานภาพวงจรปิด ได้เบาะแสว่าคนร้ายมีรอยสักที่แขนซ้าย ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง ป้ายทะเบียนสีเหลือง (รถจักรยานยนต์รับจ้าง) จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุม เพราะก่อเหตุอุกอาจและเป็นภัยต่อสังคม