ชาวเน็ตชื่นชม "หญิง ธิติกานต์" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ช่วยอุดหนุนคนสู้ชีวิต เหมาพัดทั้งหมด เพื่อให้ลุงกับป้าได้กลับบ้านไปพักผ่อนเร็ว

View icon 151
วันที่ 20 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่ชื่มชมความมีน้ำใจ ของ “หญิง ธิติกานต์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “ying_thitikarn428915” หรือ “หญิง ธิติกานต์ 428915” ได้โพสต์คลิปวิดีโอการช่วยอุดหนุนคนสู้ชีวิต ขณะกำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กระทั่งเดินผ่านคุณลุงกับคุณป้าขายพัด โดยสะดุดตากับป้ายที่เขียนว่า “ช่วยกันอุดหนุนซื้อพัดคนพิการหน่อยครับ ราคา 20 บาท” จึงตั้งใจจะอุดหนุน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนสู้ชีวิต ไม่ย่อท้อในการทำมาหากิน

โดย “หญิง ธิติกานต์” อธิบายว่า อันดับแรกต้องขอบคุณคุณลุงคุณป้า ที่ไม่ย่อท้อในการทำมาหากิน แต่หญิงเดินผ่านพอดี เห็นป้ายติดว่า เมตตาผู้พิการ ขายอันละ 20 เลยสอบถามว่าวันนี้เพิ่งขายได้ 3 อัน เท่ากับ 60 บาท รู้สึกเห็นใจค่ะ และบรรยากาศตอนนั้นเสียงดังมาก ทำให้หญิงต้องพูดเสียงดัง และใกล้เวลาที่จะไปหลังเวที เลยต้องรีบพูดรีบทำนิดนึงนะคะ แต่สุดท้ายอยากให้มองเจตนา ที่อยากจะช่วยให้ท่านทั้งสองได้กลับบ้านไปพักผ่อนเร็วขี้นค่ะ

ทั้งนี้ “หญิง ธิติกานต์” ย้ำว่า สุขใจที่ได้ช่วย แม้จะเป็นเพียง 1 ครั้งที่ได้ช่วยก็ตาม เพราะอาชีพอย่างเรา มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าเขา อะไรที่ช่วยเหลือแบ่งปันกันได้ ก็แบ่งปันกันไป ที่สำคัญทำแล้วมีความสุขใจ ส่วนพัดที่เหมาก็เอาไปแจกจ่ายให้แฟนคลับต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง