VNL 2024 : บรรยากาศแฟนวอลเลย์บอลแห่เชียร์ ทีมชาติไทย

View icon 1.9K
วันที่ 20 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ค่ำวันนี้ แฟนวอลเลย์บอลไทย เตรียมเอาใจช่วยทีมนักตบสาวไทย ในการแข่งขันรอบสุดท้าย มาติดตามชมบรรรยากาศสด ๆ ที่อินดอร์สเตเดียม กับศรสวรรค์ สำรองเบอร์ 7

ตบลั่นจอกับศรสวรรค์ สำรองเบอร์ 7 มาติดตามชมบรรรยากาศสด ๆ ที่หน้าอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ก่อนแข่งขันนัดแรก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทีมชาติจีน พบ ทีมชาติญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดเวลา 17.00 น. ขณะนี้แฟน ๆ ที่มีบัตร ต่อแถวรอเข้าภายในอินดอร์ฯ ประตูเปิดเวลา 15.30 น.

ก่อนอื่นพาคุณผู้ชมไปชมบรรยากาศที่หน้าอินดอร์สเตเดียม สนามแข่นขันรอบสุดท้าย วอลเลย์บอล The 2024 Sponsor VNL Women’s Finals ที่นี่คือ แฟนโซน มีเต้นท์หลังคาสูง สบายเลย ฝนตกก็ไม่ต้องเปียกเหมือนปีที่แล้ว ที่มีบูธสปอนเซอร์ ขายสินค้าที่ระลึก มีอาหารเครื่องดื่ม ให้แฟน ๆ ที่มารอชมได้นั่งทานก่อน

ส่วนนี่ บูธของกองทุนสวัสดิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล มีพัดหน้านักวอลเลย์บอลสาวไทย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ รับพัดสาวไทย ได้ทั้งพัดคลายร้อน และเชียร์สาวไทยกันให้ฉ่ำ ๆ อันละ 59 บาทเท่านั้น

ส่วนด้านข้างอินดอร์ฯ มีตุ๊ก ๆ ให้บริการรับส่งแฟน ๆ รอบสนามให้บริการถึง 22.00 น.

มาที่บรรยากาศกองเชียร์ที่มาชมกันบ้าง เริ่มคึกคักแล้ว ฝากไปถึงแฟน ๆ นิดนึง ให้ศึกษากฎข้อบังคับก่อนเข้าสนาม เช่น เครื่องดื่ม อาหารห้ามนำเข้า, ป้ายไฟขนาดไม่เกิน A4 ห้ามไลฟ์สด ขาตั้งกล้อง ไม้เซลฟี่ก็ห้ามนำเข้า เป็นกฎของ Volleyball World

มาดูความพร้อมของทั้งสองทีม ทีมชาติจีน อันดับที่ 4 ของตาราง อันดับ 6 ของโลก เป็นทีมเดียวที่เปลี่ยนผู้เล่นยกชุด โดยพัก 6 คนแรก นำโดย หลี่ หยิงหยิง และจูถิง กลับไปเก็บตัวโอลิมปิกปารีส โดยกัปตันทีมชุดนี้ คือ จาง ฉาง หนิง โดยมีผู้เล่นสำรองสนามที่ผ่านมา ลงเป็นตัวจริง ส่วนผู้เล่นที่มาแทน มีทั้งรุ่นใหม่ รวมถึงทีมชาติเก่า แข่งชิงแชมป์เอเชีย หรือเคยเล่น เนชันส์ ลีก ปีที่แล้ว

ส่วนญี่ปุ่น อันดับ 5 ของตาราง อันดับ 7 ของโลก จัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย กัปตันทีม ซารินะ โคกะ, มายู อิชิกาวา หวังเข้ารอบลึก ๆ แน่นอน

สถิติที่พบกัน 5 ครั้งหลังสุด จีนทำได้ดีกว่า แพ้เพียงครั้งเดียว โดยทั้งสองทีมเจอกันสนามที่ 2 เป็นญี่ปุ่นพลิกกลับมาชนะ 3-1 เซต แม้จะไม่ใช่จีนชุดใหญ่ แต่มาตรฐานการเล่นไม่ต่างกันมาก เป็นเกมที่สนุกแน่นอน

ชมและเชียร์ให้สนุก นัดแรกวันนี้ จีน พบ ญี่ปุ่น และพลาดไม่ได้ คู่ที่สอง ทีมสาวไทย พบ ทีมยานแม่ บราซิล ถ่ายทอดสดให้ชม 20.30 น. แฟนกีฬาชมสด ๆ ทางช่อง 7HD ออนไลน์ Bugaboo.tv

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps