สาวหัวร้อน ปะทะกับ วิน จยย.แพ้เสียงแตร

View icon 139
วันที่ 20 มิ.ย. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาวหัวร้อนบีบแตรพร้อมตะโกนด่าวิน จยย. เพราะไม่พอใจการขี่รถ วิน จยย.ก็แพ้เสียงแตรเลยตามไปหาเรื่อง เคราะห์ดีไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปสุดระทึกจากกล้องหน้าและกล้องหลังของรถจักรยานยนต์คันนึง ขณะรถที่ติดกล้องขี่มาทางตรง ส่วนวิน จยย.เลี้ยวออกจากซอย กำลังจะปาดหน้ารถที่ติดกล้อง ทำให้คนขี่หัวร้อนจึงบีบแตรเตือน พร้อมกับตะโกนด่าเสียงดังด้วยถ้อยคำหยาบคาย วิน จยย.ได้ยินก็รีบขี่รถตามมาหาเรื่องทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน

เจ้าของรถคันที่ติดกล้องซึ่งคาดว่าเป็นหญิงสาวจึงบีบแตรลากยาวอีกหลายครั้ง คราวนี้วิน จยย.จอดรถดักหน้า แล้วเดินปรี่เข้ามาเหมือนจะทำร้ายสาวคู่กรณี พร้อมท้าทายให้จอดรถลงมาเคลียร์ แต่สาวคู่กรณีไม่ยอมทำตาม แถมบอกอีกว่าจะนำคลิปไปเผยแพร่ ทำให้วิน จยย.ยิ่งไม่พอใจ ใช้เท้าถีบไปที่รถของสาวคู่กรณีก่อนที่สาวคู่กรณีจะขี่รถออกไป

หลังคลิปเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ มีทั้งฝ่ายที่เข้าข้างเจ้าของกล้อง บอกว่า วิน จยย.เก่งแต่กับผู้หญิง ให้แจ้งกรมขนส่งเพื่อเอาผิดเลย ส่วนฝ่ายที่เข้าข้างวิน จยย. บอกว่าฝ่ายเจ้าของกล้องเริ่มด่าก่อน แถมบีบแตรลากยาวเป็นการยั่วโมโห ส่วนอีกฝ่ายมองว่าผิดทั้งคู่ วิน จยย.ก็น่าจะขี่รถดีๆ ส่วนเจ้าของกล้องก็ปากเร็วเกินไป