ทีตบสาวไทย ดวล บราซิล “เพียว” ลั่น “ไม่มีอะไรจะเสีย ต้องสู้ให้เต็มที่”

View icon 345
วันที่ 20 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เพียว” ลั่นก่อนเกม ไทย ดวล บราซิล “เราไม่มีอะไรจะเสีย ไม่รู้จะเป็นแมตช์สุดท้ายหรือไม่ เราต้องสู้ให้เต็มที่” วันนี้ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสด

วันนี้ (20 มิ.ย. 67) ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เตรียมเจอ บราซิล อันดับ 1 ของโลก ในการแข่งขัน "เดอะ ทูเทาซันด์ ทเวนตี้โฟร์ สปอร์นเซอร์ วีเอ็นแอล วีเมนส์ ไฟนัลส์" วันนี้ เวลา 20.30 น. ที่ ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่คู่แรกแบบจุใจ

โดย บราซิล ขึ้นดับดับ 1 ของโลก หลังจบการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ที่ผ่านมา แม้ว่าทีมชาติไทยจะเป็นรองทั้งตัวผู้เล่น รวมทั้งสถิติที่เจอกัน 6 ครั้ง เราไม่สามารถเอาชนะได้เลย แต่นักตบสาวไทยทุกคนพร้อมลงสนามสู้สุดใจ

ทาง “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวหลังการฝึกซ้อม เมื่อวานนี้ ว่า การซ้อมนั้นเน้นไปที่ระบบของทีมเรา และเตรียมพร้อมรับมือการรุกของบราซิล และคิดว่าเราจะสู้ได้อย่างสนุก

ขณะที่ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า เจอกับบราซิล เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่รู้ว่าแมตช์นี้จะเป็นแมตช์สุดท้ายหรือไม่ เพราะฉะนั้นเราต้องเล่นให้เต็มที่สู้ให้เต็มที่

ด้าน “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า อยากให้ทุกคนรวมพลัง ไม่เครียด อยากให้เล่นอย่างอิสระ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ให้ทุกคนกล้าเล่น ฝากส่งแรงใจเชียร์พวกเราเยอะ ๆ

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ บราซิล วันนี้ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 20.30 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ทางช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง