ทีมตบสาวไทย ลงฝึกซ้อมกับทีมนักกีฬาชาย เตรียมดวล บราซิล พรุ่งนี้

View icon 192
วันที่ 19 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงฝึกซ้อมติวเข้ม 3 ชั่วโมง โดยเรียกทีมนักกีฬาชายมาช่วยฝึกซ้อมรับบอลหนักและแรง เตรียมบู๊กับ บราซิล วันพรุ่งนี้ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 20.30 น. 

วันนี้ (19 มิ.ย. 67) ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ต้องเจอศึกหนักดวลกับทีมยานแม่ บราซิล ในเนชันส์ ลีก รอบสุดท้าย พรุ่งนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด โดยเกมนี้จะเป็นนัดที่แฟน ๆ ชาวไทยอยากดู เพราะนอกจากจะได้เชียร์ทีมตบสาวไทยแล้ว ยังได้ดูการเล่นระดับคุณภาพของบราซิลที่มาถึงรอบสุดท้าย ด้วยสถิติไม่แพ้ใคร และมีผู้เล่นระดับโลกเพียบ

โดยทาง “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เตรียมแผนรับมือบราซิล โดยเรียกนักกีฬาชายชุด U-20 มาร่วมซ้อม เพื่อจำลองการเล่นกับบราซิล ที่ใช้บอลหนักและมีการตีบอลที่รุนแรง

ทาง “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า แมตช์นี้ต้องเจอกับผู้เล่นระดับโลกมากมาย อยากให้แฟน ๆ มาชมและเชียร์กันเยอะ ๆ เราจะทำหน้าที่ให้สุดกำลัง ขอให้ช่วยส่งเสียงเชียร์พวกเรากันเยอะ ๆ พวกเราต้องการพลังการสนับสนุนจากชาวไทยทุกคน

นอกจากนี้ หลังซ้อมเสร็จได้มีเซอร์ไพรส์วันคล้ายเกิดให้กับ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ ที่อายุครบ 29 ปี ตรงกับเมื่อวานนี้ 18 มิถุนายนพอดี 

ทั้งนี้ ทีมตบสาวไทย จะซ้อมที่สนามจริงในอินดอร์ สเตเดียม เวลา 19.00 – 20.30 น. ส่วนผู้เล่นในรอบสุดท้ายจะยึดผู้เล่นในสัปดาห์ที่ 3 ที่ฮ่องกง แต่รายชื่ออย่างเป็นทางการ ทางสมาคมฯ จะประกาศ ในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง