สำรวจเส้นทางที่เด็กอายุ 3 ขวบ ไปจมน้ำเสียชีวิตปริศนา

View icon 105
วันที่ 18 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อ กับเคสเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ จมน้ำปริศนาเสียชีวิต มีการไปสำรวจเส้นทางจากศูนย์เด็กเล็กไป ยังหนองน้ำกลางทุ่งนา ว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่เด็กจะเดินไปตามลำพัง  

พ่อแม่ และญาติที่ยังคาใจ ไปพิสูจน์เส้นทางออกจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ไปยังหนองน้ำกลางทุ่งนา ที่เป็นจุดเกิดเหตุ ที่น้องอายุ 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต เป็นคันนา มีบันไดไม้คั่น เด็กต้องปีนป่าย ไต่บันไดขึ้นไป แล้วเดินข้ามคันนาไปเรื่อย ๆ ระยะทางประมาณ 800 เมตร ระหว่างจุดที่เกิดเหตุ กับศูนย์เด็กเล็ก ที่ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ 

ส่วนความคืบหน้าการสอบสวนคดี พลตำรวจตรี พิษณุ วัตถุ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ตั้งประเด็นการสอบสวนเอาผิดผู้รับผิดชอบ ศูนย์เด็กเล็กแห่งนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือผู้ดูแลเด็ก ปล่อยให้เด็กคลาดสายตา และต้องสอบสวนผู้บริหารส่วนท้องถิ่น ประมาท ไม่ดูแลรั้วทรุดหลังศูนย์เด็กเล็ก และกล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้

สำหรับผลชันสูตรเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่จมน้ำปริศนา แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศรีสะเกษ ตรวจพบของเหลวในจมูกน้อง และปอดบวมน้ำ ในกระเพาะมีของเหลวปนอาหารย่อยเป็นเส้น แต่ไม่พบบาดแผล และร่องรอยถูกทำร้าย สรุป น้องจมน้ำเสียชีวิต

แต่ญาติยังคาใจ ของเหลวปนอาหารที่เป็นเส้น แย้งกับอาหารเช้าที่น้องกิน และอีกหลายประเด็น พ่อแม่ ไปรับศพน้อง ส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง