“โค้ชยะ” กล่าวก่อนดวลบราซิล “เราจะสู้ให้เต็มที่”

View icon 172
วันที่ 18 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลังจากทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเดินทางกลับถึงไทย ทาง “โค้ชยะ” กล่าวว่า บราซิลแข็งแกร่ง แต่เราจะสู้ให้เต็มที่ ด้าน “กัปตันแนน” กล่าวว่า ฝากแฟน ๆ ช่วยเชียร์กันเยอะ โดย ไทย จะพบ บราซิล วันที่ 20 มิ.ย. 67 เวลา 20.30 น.

วันนี้ (18 มิ.ย. 67) หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเย็น วานนี้ และแม้เครื่องบินจะดีเลย์เกือบ 4 ชั่วโมง แต่แฟน ๆ วอลเลย์บอลก็ยังมารอรับและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามที่สนามบินสุวรรณภูมิ

โดยทีมตบสาวไทยยังมีโปรแกรมแข่งขัน "เดอะ ทูเทาซันด์ ทเวนตี้โฟร์ สปอร์เซอร์ วีเอ็นแอล วีเมนส์ ไฟนัลส์" ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดย ไทย จะพบกับ บราซิล ในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 20.30 น.

ทาง “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า แม้เราจะเจอกับบราซิล ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็จะสู้ให้เต็มที่ เรามีเวลาจะฟื้นฟูนักกีฬาของเราให้พร้อม และจะแก้จุดอ่อนและลดข้อผิดพลาดของเรา ทำการบ้านกับทีมบราซิลให้มากที่สุด ถึงแม้จะยากแต่ก็จะทำให้ดีที่สุด

ขณะที่ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ฝากแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ช่วยเชียร์พวกเรากันเยอะ พวกเราก็จะทำให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะลงบู๊กับ บราซิล ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง