พ่อ-แม่ รับศพ เด็กหญิง วัย 3 ขวบ หลังเสียชีวิตในสระน้ำใกล้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เตรียมส่งผ่าพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ตำรวจ

View icon 260
วันที่ 18 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อ-แม่ รับศพ เด็กหญิง วัย 3 ขวบ หลังเสียชีวิตในสระน้ำใกล้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เตรียมส่งผ่าพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุเด็กหญิง วัย 3 ขวบ ทราบชื่อ คือ เด็กหญิงอลิส เสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ระยะทางจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ไปยังจุดเกิดเหตุ ประมาณ 800 เมตร ซึ่งทางพ่อ แม่ ญาติพี่น้องของน้องอลิส ที่จมน้ำเสียชีวิตติดใจการเสียชีวิตในหลายๆประเด็น

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 67 คุณพ่อและคุณแม่ น้องอลิส ได้เดินทางมาที่ตึกนิติเวชโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อมารับศพน้องอลิส และนำศพส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อจะไปผ่าพิสูจน์ และตรวจพิสูจน์อีกครั้ง หลังผลผ่าพิสูจน์โรงพยาบาลศรีสะเกษออกมาแล้ววันนี้ ทำให้ทางคุณพ่อ คุณแม่ และญาติๆยังติดใจอยู่หลายประเด็ด เช่น ประเด็ดของเหลวที่ยาวๆคล้ายเส้น เป็นอะไร ที่ว่าน้องจมน้ำจมที่สระที่เกิดเหตุ หรือ จมที่ไหนกันแน่

ซึ่งการนำศพส่งโรงพยาบาลตำรวจวันนี้ ได้มูลนิธิสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน นำโลงมาใส่ร่างอลิส ให้โดยไม่คิดค่าใช่จ่าย ซึ่งจะมีคุณพ่อ และคุณแม่ของน้องอลิส พร้อมคุณตาย นั่งรถยนต์ตู้ของตำรวจสถานีตำรวจภูธรยางชุมน้อย เดินทางไปส่งถึงโรงพยาบาลตำรวจ และหลังผ่าพิสูจน์เสร็จแล้วก็จะนำศพน้องอลิส เดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป โดยระหว่างการลำเลียงศพน้องอลิสไปขึ้นรถตู้นั้น พ่อแม่ และญาติๆที่มาต่างพากันกักน้ำตาไว้ไม่ไหว โดยเฉพาะคุณแม่ของน้องอลิส