รุมทำร้ายตำรวจ หย่าศึกวัยรุ่นตีกันงานบุญบั้งไฟ

View icon 2.1K
วันที่ 18 มิ.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รองสารวัตร เข้าไปห้ามวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันในงานบุญบั้งไฟ แต่กลับถูกลุ่มวัยรุ่นพลักจนล้ม ก่อนเข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย ไปชมภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ได้

เป็นภาพขณะ ร้อยตำรวจโท ประคอง หนองภักดี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.โพนทอง ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ขณะเข้าไปห้ามไม่ให้วัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ในงานบุญบั้งไฟ ในวัดพระธาตุอุปมุง บ้านสร้างบุ ตำบลโพธิ์สว่าง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนที่ตำรวจนายอื่นจะเข้าไปกันร้อย ตำรวจโท ประคอง ออกจากกลุ่มวัยรุ่น

ร้อยตำรวจโท ประคอง เล่าว่า ช่วงเย็นของวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้นำกำลังตำรวจประมาณ 10 นายไป ดูแลความสงบเรียบร้อยในงานบุญบั้งไฟ และได้มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในงาน ซึ่งได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งขึ้นรถพยาบาล เพื่อส่งต่อไปรักษาตัวเสร็จ เป็นช่วงงานเลิก จึงจะเดินกลับไปที่รถส่วนตัวเพื่อกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นไล่ทะเลาะวิวาทกันมาจากด้านหลัง จึงหันไปเพื่อจะห้าม จากนั้นก็เป็นไปตามภาพที่มีผู้บันทึกภาพไว้ได้

ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือที่มีผู้บันทึกภาพไว้ได้หลายมุม เพื่อออกหมายเรียกตัววัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย