ยิงกันในสวนทุเรียน เจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน หลังก่อเหตุคนร้ายอาศัยความมืดหลบหนี

View icon 192
วันที่ 15 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยิงกันในสวนทุเรียน เจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน หลังก่อเหตุคนร้ายอาศัยความมืดหลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้าย

14 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.ลิขิต ชุมช่วย สว.(สอบสวน) สภ.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นขนำ ไม่มีบ้านเลขที่ในสวนทุเรียน เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ หมู่ที่ 1 ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี บริเวณห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตหนึ่งรายทราบชื่อต่อมาคือนางสาวปลา อายุ 33 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อต่อนายเฉลิมชัย อายุ 48 ปี น้าเขย ผู้เสียชีวิต ถูกยิงเข้าแขน รู้สึกตัวดี พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเคียนซา

เบื้องต้นนาย ธงชัย อายุ 63 ปี  พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นสวนทุเรียนของครอบครัว ซึ่งลูกสาวมารดน้ำทุเรียน ที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวันส่วนผู้บาดเจ็บนั้นเป็นหลานเขยจะเลี้ยงวัวอยู่บริเวณใกล้เคียงและในช่วงเย็นจะมาพักที่ขนำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบปัญหา แต่มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีปัญหากับทางผู้บาดเจ็บ เนื่องจากบุตรสาวตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอีกครั้ง เพื่อนำคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าโหดครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป