ปัตตานีคนร้ายลอบยิงลูกจ้าง อบต. เสียชีวิตขณะขับรถมาทำงาน

View icon 184
วันที่ 13 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปัตตานี คนร้ายลอบยิงลูกจ้าง อบต.คอลอตันหยง เสียชีวิตขณะขับรถมาทำงาน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต มา ณ ที่นี้ด้วย

วันนี้ (13 มิ.ย.67) ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า แจ้งว่า เมื่อเวลา 07.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิงนายธรรมรงค์ อายุ 43 ปี ลูกจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) คอลอตันหยง เสียชีวิตในที่พื้นที่ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี โดยเหตุเกิดขณะที่นายธรรมรงค์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพัก เพื่อที่จะเดินทางไปทำงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลคอลอตันหยง กระทั่งขับรถมาถึงถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ลอบยิงใส่นายธรรมรงค์ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ทั้ง กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ขอแสดงความเสียใจกับญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส พบวัตถุต้องสงสัย หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง