ผัวหึงโหด ทำร้ายเมียพิการอย่างเลือดเย็น

View icon 41
วันที่ 13 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สามีหึงโหด ทำร้ายภรรยาพิการขา 2 ข้าง อย่างเลือดเย็น ญาติทนดูไม่ไหว รีบเข้าช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาล 

ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ไปตรวจสอบเหตุคนถูกไฟเผาที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ตำบลสวนป่าน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยพบที่กอไผ่หน้าบ้านมีร่องรอยไหม้ดำ

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ได้ยินเสียง นางสาวพรทิพย์ อายุ 36 ปี ทะเลาะมีปากเสียงกับ นายพัน อายุ 40 ปี สามี เรื่องหึงหวง นายพันเข้าไปถามเรื่องที่ นางสาวพรทิพย์ มีแฟนใหม่ จากนั้นได้ยินเสียงกรี๊ด และได้กลิ่นไหม้ จึงวิ่งไปดู เห็นไฟลุกไหม้นางสาวพรทิพย์ จึงรีบนำตัว นางสาวพรทิพย์ ลงไปแช่ในคูน้ำ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือพาผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งอาการสาหัสมาก

ด้าน น้องเขยผู้บาดเจ็บ บอกว่า นายพัน ไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และ ติดยาเสพติด ส่วนผู้บาดเจ็บพิการขาทั้ง 2 ข้าง ต้องใช้ไม้ค้ำยัน ที่ผ่านมาทั้งคู่มักมีปากเสียงกันประจำ จนไปแจ้งความที่ สภ.บ้านโป่ง มาแล้ว คาดไม่ถึงจะกล้าก่อเหตุอำมหิตกับเมียตัวเอง

ส่วน นายพัน หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า นายพัน หลบหนี เพื่อติดตามนำตัวมาดำเนินคดี