รวบวินหื่น พฤติกรรมตระเวนเลือกเหยื่อเมาออกจากผับคนเดียว

View icon 440
วันที่ 12 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบวินหื่น สวมรอยเป็นรถรับจ้างในแอปฯ พา นทท. สาวเมาออกจากผับเข้าโรงแรม กระทำชำเราโดยไม่สวมถุงยางอนามัย พบพฤติกรรมตระเวนเลือกเหยื่อเมาภาพตัด ในชั้นจับกุมเจอคลิปเหยื่ออย่างน้อย 5 คน ทั้งหมดอยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ

วันนี้ (12 มิ.ย.67) สืบนครบาล ติดตามจับกุมนายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2632/2567 ลงวันที่ 10 มิ.ย. 67 ในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และได้ถูกชุดจับกุมดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น
          
สำหรับคดีนี้ นักท่องเที่ยวชาวจีนกลับจากการท่องราตรีย่าน RCA โดยอยู่ในอาการมึนเมา จึงเรียกรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน แต่ถูกผู้ต้องหาสวมรอยเป็นรถรับจ้างเข้ามารับ แล้วพาเข้าโรงแรมม่านรูดในซอยรางน้ำ เมื่อนักท่องเที่ยวสาวได้สติตื่นขึ้น พบว่าตัวเองเปลือยกายอยู่บนเตียงกับชายที่ไม่รู้จัก จึงรวบรวมสติเดินทางไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ในทันที ผลการตรวจร่างกายพบว่าถูกกระทำชำเราโดยไม่สวมถุงยางอนามัย ซึ่งต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับนายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี

สืบนครบาล ติดตามตัวจนทราบว่าคนร้ายเป็น “วินเถื่อน” ตระเวนขับรถรับลูกค้าในย่านราชเทวี แต่จะมีพฤติกรรม “ออกล่า” โดยเฉพาะช่วงเวลาปิดสถานบริการ จะขับรถสอดส่องตามร้านอาหาร ที่นักท่องเที่ยวไปใช้บริการหลังออกจากผับ ในชั้นจับกุมพบคลิปในโทรศัพท์ ที่คนร้ายบันทึกไว้ขณะข่มขืนเหยื่อไม่ต่ำกว่า 5 คน โดยเหยื่ออยู่ในสภาพไม่ได้สติ ปัสสาวะและอาเจียนเต็มที่นอน และพบคลิปการอนาจารเด็กหลายคลิปเก็บไว้ในโทรศัพท์

นายธนภัทร ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน แต่หญิงชาวต่างชาติเต็มใจไปด้วย ส่วนสาเหตุที่ไม่ใส่ถุงยางอนามัย เพราะใส่เเล้วอวัยวะเพศจะไม่เเข็งตัว ส่วนคลิปอนาจารอื่น ๆ ที่ปรากฎในโทรศัพท์มือถือของ เป็นคลิปของหญิงที่ขายบริการที่ใช้เงินซื้อมาร่วมเพศ และยินยอมให้ถ่ายคลิป

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ มีประวัติต้องโทษ 3 คดี ตั้งแต่ปี 2551-2561 ก่อเหตุ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พื้นที่ สภ.เมืองพะเยาวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา และร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฯ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง
         
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่าผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมมาหลายครั้ง แต่ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐานทางคดีที่มัดแน่น และเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้ จึงขอประชาสัมพันธ์ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้หรือมีเบาะแส โดยเฉพาะในย่าน RCA โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง