“มาดามแป้ง” อัดฉีดเหมือนเดิมชนะรับ 3 ล้านบาท ยืนยันทัพช้างศึกพร้อมดวล สิงคโปร์

View icon 230
วันที่ 11 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"มาดามแป้ง" ยืนยันทัพช้างศึกพร้อมเต็มที่ เตรียมดวล สิงคโปร์ ชี้ชะตาเข้ารอบ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ยังอัดฉีดเหมือนเดิมแต้มละ 1 ล้านบาท หากชนะรับไปเลย 3 ล้านบาท

วันนี้ (11 มิ.ย. 67) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6

โดยขณะนี้ “ทัพช้างศึก” ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 18 ทีมสุดท้าย ภายใต้เงื่อนไข ที่ต้องลุ้นให้ จีน บุกไปแพ้ เกาหลีใต้ เท่านั้น ซึ่งจะแข่งขันก่อนในเวลา 18.00 น. จากนั้น ทีมชาติไทย จะลงเล่นในเวลา 19.30 น. โดยต้องเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ ให้ได้เท่านั้นเช่นกัน พร้อมต้องมีประตูได้เสียดีกว่า จีน

ทาง “มาดามแป้ง” กล่าวว่า เกมพรุ่งนี้สำคัญมาก เราพร้อมเต็มที่ ผู้เล่นทั้ง 27 คน อยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และ “โค้ชอิชิอิ” พยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด แม้ว่าเงื่อนไขเข้ารอบของเรา ต้องขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของอีกคู่ระหว่าง จีน กับ เกาหลีใต้ ด้วย แต่สิ่งสำคัญ เราต้องโฟกัสที่ทีมเราก่อน และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คือการเก็บ 3 แต้มจาก สิงคโปร์

ซึ่งการเข้ารอบต่อไปสำคัญกับทุกคนมากที่สุด แต่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจเพิ่มมากขึ้น ตนยังอัดฉีดแต้มละ 1 ล้านบาท ชนะ 3 ล้านบาท ส่วนเรื่องตั๋วเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ต่อจากนัดที่พบกับ เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนดีใจมาก หวังว่าเราจะเข้ารอบไปด้วยกัน และฝากแฟนบอลรอให้กำลังใจเราในทุกช่อง

นอกจากนี้ “จู๊ด เบลล์” และ “นิโคลัส มิคเกลสัน” จะมาเชียร์ที่สนามด้วย เพราะ “จู๊ด เบลล์” มีความสนใจที่จะมาเล่นให้ ทีมชาติไทย ในอนาคต

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 วันนี้ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Youtube และ Facebook Changsuek Official