ตรวจพบยาเสพติดในร่างกายสิบเวรยิงหนุ่มเมียนมาในรพ.

View icon 132
วันที่ 9 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ส.ต.อ.ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงชาวเมียนมา ขณะที่ผู้ต้องปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พูดย้ำคำเดิม ยิงจริง แต่ไม่รู้ยิงทำไม และไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน

9 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากวานนี้ที่เกิดเหตุ  "ส.ต.อ." สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น ใช้อาวุธปืนยิงชายชาวเมียนมา อายุ 29 ปี เสียชีวิตภายในอาคารศัลยกรรมชาย 2 โรงพยาบาลขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา 

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ส.ต.อ. อ้าง เข้าไปยิงชาวเมียนมาในโรงพยาบาล เพราะมีความรู้สึก ได้ยินว่า ผู้ตายมาก่อกวนพ่อที่นอนอยู่เตียงติดกัน

ต่อมาทางครอบครัว ส.ต.อ. คนดังกล่าวได้พาเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ และมีการสอบปากคำก่อนที่จะควบคุมตัว มาฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น และได้มีการตรวจสอบปัสสาวะของ ส.ต.อ. พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม  หลังจากก่อหน้านี้ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

วันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยจะมีทนายความมาร่วมในการสอบปากคำ ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาได้ปฎิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และในวันพรุ่งนี้จะได้มีการควบคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นต่อไป พร้อมคัดค้านการประกันตัว ในส่วนของการสอบสวนเพิ่มเติมนั้น ผู้ต้องหายังพูดย้ำคำเดิมว่า ยิงจริง แต่ไม่รู้ยิงทำไม และไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง