พ่อทำร้ายลูกอายุ 3 ขวบ แม่สุดทน ร้อง กัน จอมพลัง

View icon 129
วันที่ 7 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ลูกในไส้ยังทำได้ลง หญิงร้อง กัน จอมพลัง หลังอดีตสามีทหารเรือ ตบตีลูกสาววัย 3 ขวบ จนเลือดกบปาก ยังไม่พอ! ใช้หนังยางดีดตาลูกซ้ำ ๆ อ้างว่าลูกตนจะทำอะไรก็ได้ เหตุเพราะอยากประชดอดีตภรรยาที่หนีออกมา เพราะถูกสามีทหารทำร้ายร่างกาย

ผู้เสียหาย เล่าว่า คบหากับอดีตสามีทหารตั้งแต่ ปี 2562 จนกระทั่งอดีตสามีพาผู้หญิงอีกคน เข้ามาร่วมชายคาขอให้อยู่เรา 3 คน ซึ่งตอนนั้นเธอตั้งท้อง ต้องยอมพักอยู่ห้องข้าง ๆ ส่วนอดีตสามี และผู้หญิงอีกคนพักด้วยกันอีกห้อง ในบ้านพักหลังเดียวกัน โดยเธอต้องทนอยู่ เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์

แต่ชีวิตไม่เป็นดั่งฝัน พอลูกได้ 1 ขวบ อดีตสามีเริ่มทุบตีทำร้ายทั้งเธอและลูก กระชากผม ลากลูกขึ้นบันได หรือแม้กระทั่งโยนเด็กตัวน้อย ๆ ลงที่นอนอย่างรุนแรง ที่ผ่านมาทำให้เธอและอดีตสามี มีปากเสียงกันมาตลอด

สุดท้ายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผู้เสียหายตัดสินใจไม่ทนอีกต่อไป หอบลูกหนีอดีตสามี แต่อดีตสามีก็มาพรากลูกจากเธอไปได้ แล้วหลังจากนั้น อดีตสามีก็ใช้ลูกสาว เป็นเครื่องมือระบายอารมณ์ หากเธอไม่กลับมาคืนดี ก็จะทำร้ายลูกแบบนี้เรื่อยไป

เธอส่งข้อความร้องขอชีวิตให้ลูก ยอมยื่นข้อเสนอ ไม่ต้องส่งเสียค่าเลี้ยงดูอีกต่อไป แต่สิ่งที่เธอได้กลับคืน คือร่องรอย บาดแผลจากการทุบตีจากผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ส่งกลับมาให้เธอดู จนแทบขาดใจ

พอเธอแจ้งเรื่องไปยังผู้บังคับบัญชา ก็ยิ่งทำให้อดีตสามีโมโห ทำร้ายลูกแรงขึ้น จนภาพล่าสุด 1 มิถุนายน ส่งภาพลูกปากแตก มีแผลที่เอว ทำคนเป็นแม่ใจสลาย ต้องมาร้อง "กัน จอมพลัง"

หลังเข้าแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรีเสร็จแล้ว ผู้เสียหาย และกัน จอมพลัง รวมถึงหน่วยงานในพื้นที่ จะเดินทางเข้าไปช่วยเด็ก 3 ขวบ ที่บ้านพัก เพื่อนำมาอยู่ในความดูแลที่ปลอดภัย