คนงานเชื่อ วิญญาณทารกดลใจให้มาพบร่าง

View icon 77
วันที่ 7 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คนงานร้านอาหารกำลังฉีดยาฆ่าหญ้า กลับไปพบร่างเด็กทารกในถุงพลาสติกถูกทิ้งในพงหญ้า เชื่อ วิญญาณเด็กทารก ดลใจให้มาฉีดยาฆ่าหญ้าตรงนี้

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ นายเพชร สอนทวี อายุ 31 ปี คนงานร้านอาหาร เล่าให้ฟังว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้ตัดหญ้าและฉีดยาฆ่าหญ้าตรงจุดนี้ไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจให้กลับมาฉีดยาฆ่าหญ้าอีกในวันนี้ จึงคิดว่าน่าจะเป็นเด็กคนนี้แหละ ที่ดลใจให้มาพบร่าง จากนั้นก็รีบวิ่งไปบอกคนในร้าน และพูดบอกกล่าวเด็กไปว่า แจ้งคนอื่นให้รู้เรื่องแล้วนะ

ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุข้างร้านอาหารท่ารถทัวร์ ตำบลบ้านป่า อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พบร่างทารกถูกทิ้งในถุงพลาสติกสีขาว แพทย์ตรวจสอบพบเป็นทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 30 สัปดาห์ ยังมีสายรกติดอยู่ น่าจะเสียชีวิตไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งบริเวณนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด ตำรวจจะแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลก ทั้ง 2 แห่ง เพื่อหาตัวแม่ของทารกมาดำเนินคดี

ที่สำคัญมีข้อมูลจากแม่บ้านร้านอาหาร ว่า วันที่ 5 มิถุนายน ช่วงเวลาประมาณ 01.00-02.00 น. ล้างห้องน้ำอยู่ เห็นผู้หญิงกำลังซักชายเสื้อสีขาวเปื้อนเลือดที่อ่างล้างมือ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเป็นประจำเดือน ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ เพราะไม่มีท่าทางผิดปกติอะไร หน้าไม่ซีด ไม่มีกลิ่นคาวในห้องน้ำ อาจจะคลอดที่อื่นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง