อุทาหรณ์คนอยากสวย ช่างต่อขนตาทำตาบอด

View icon 682
วันที่ 6 มิ.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุทธาหรณ์ สาวต่อขนตา ช่างทำน้ำยาต่อขนตาไหลเข้าตา เกิดอาการแสบ ร้านบอกพัดลมเป่าก็หาย สุดท้ายติดเชื้อรุนแรง จนต้องควักลูกตา 

(6 มิ.ย. 2567) น.ส.ใบเฟิร์น นามสมมุติ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ไปต่อขนตาที่ร้าน แถวบ้านหนองมะนาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 โดยมีเพื่อนแนะนำ  หลังต่อขนตาเสร็จมีอาการแสบ ได้บอกคนต่อแล้ว แต่ช่างที่ต่อให้บอกว่า ไม่เป็นไรนั่งเป่าพัดลมเดี๋ยวก็หายแสบ แต่พอพัดลมเป่ามีน้ำตาไหลตลอด กลับบ้านก็ยังมีน้ำตา

จากนั้นวันที่ 17 - 18 มีนาคม รู้สึกเจ็บปวดที่ตา เลยไปซื้อยาแก้อักเสบมากิน เพราะคิดว่าจะร้ายแรง จนกระทั่งวันที่ 20 มีนาคม ตาเริ่มแดง จากนั้นก็ขุ่นเป็นฝ้า จึงรีบไปหาคลินิก พบว่าดวงตาติดเชื้อรุนแรง จึงไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล แพทย์ได้ให้แอดมิต และทำการรักษาด้วยการควักลูกตาออก ซึ่งเธอเองก็ตกใจ แต่แพทย์ก็ได้บอกไว้แล้วว่า ต่อให้ไม่เอาดวงตาออก ก็ไม่สามารถมองเห็นได้ 

น.ส.ใบเฟิร์น จึงอยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์กับคนรักสวยรักงาม ให้หาร้านที่ได้มาตรฐาน ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางละมุง สำหรับเรื่องคดี ทางทนายความของน.ส.ใบเฟิร์น บอกว่า  พนักงานสอบสวนก็ได้รับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งในการกระทําโดยจงใจหรือประมาณเลินเล่อทําให้เกิดความเสียหายทรัพย์สินร่างกายผู้อื่น ต้องรับผิดชอบในเรื่องค่าเสียหาย

โดย น.ส.ใบเฟิร์น ทำอาชีพสาวพีอาร์ ที่ต้องใช้ความงามในการทำงานหารายได้ เแต่ต้องสูญเสียส่วนนี้ไป และยังมีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว ค่ายา ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ก็จะรวบรวมเพื่อฟ้องศาลต่อไป แต่ทั้งนี้จะให้โอกาสในการไกล่เกลี่ยพูดคุย ซึ่งรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกคู่กรณีมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังร้านที่ต่อขนตา แต่ทางร้านปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ