เร่งสอบข้อเท็จจริง แม่บังคับลูกขายตัว

View icon 1.4K
วันที่ 6 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวแม่แท้ ๆ บังคับลูกสาวอายุ 23 ปี ไปขายบริการทางเพศ เพื่อหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ ตำรวจนำตัว ชายอายุ 67 ปี ที่เป็นผู้ดูแลบ้านเช่าที่ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่มาสอบปากคำ ยอมรับหน้าตาเฉยว่าใช้เบี้ยคนชราจ่ายซื้อบริการจริง  

หลังเมื่อวานนี้ มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พาหญิงสาว อายุ 23 ปี ซึ่งเคยอยู่ในความดูแลของมูลนิธิ ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าถูกแม่แท้ ๆ บังคับค้าประเวณี นำเงินที่ได้จากการขายตัวไปซื้อยาบ้ามาเสพ คือหญิงสาวไปอยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ด้วยเหตุผลเพราะถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิด  

พออายุได้ 19 ปี แม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยง ก็มารับตัวไปอยู่ด้วยกัน ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน ก็เห็นว่าทั้งแม่และพ่อเลี้ยงเสพยาบ้าเป็นประจำ สุดท้ายเธอก็ถูกแม่บังคับให้ไปขายตัวให้กับชายคนหนึ่ง นับ 10 ครั้ง เพื่อนำเงินที่ได้มาให้แม่ซื้อยาบ้าเสพ    

พอให้การอย่างนี้ ก็มีการไปสอบถามแม่ของเธอ แม่ของหญิงสาวยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง แต่ยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่ได้บังคับลูกให้ขายตัว แต่อ้างว่า ลูกสาวถูกคนดูแลห้องเช่า บังคับขืนใจและทำอนาจารหลายครั้ง เกิดขึ้นตอนที่หญิงสาวไปขอเข้าห้องน้ำ 

ล่าสุด ตำรวจได้นำตัวชายอายุ 67 ปี ซึ่งเป็นคนดูแลห้องเช่า มาสอบปากคำ และให้การยอมรับสารภาพว่า หญิงสาวผู้เสียหาย มักจะมาเคาะที่ประตูห้องพักรบเร้าอยู่เป็นประจำ 

ยอมรับว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายแค่ 2 ครั้งเท่านั้น โดยนำเงินที่ได้รับจากเบี้ยคนชรา จ่ายให้ไปครั้งละ 100-200 บาท และคิดว่าผู้เสียหาย น่าจะมีอาการป่วยจิตเวช

ซึ่งประเด็นว่าผู้เสียหายจะป่วยจริง ตามที่ชายที่ซื้อบริการกับแม่ของหญิงสาวให้การหรือไม่ ตรงนี้ทางตำรวจก็จะต้องตรวจสอบอีกครั้ง เพราะต้องนำไปใช้ประกอบการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา ตามที่มีการไปแจ้งความเอาไว้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง