หญิงวิ่งข้ามถนนตัดหน้าถูกรถกระบะชนกระเด็น

View icon 115
วันที่ 6 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปดูอุบัติเหตุระทึก จะข้ามถนนต้องดูดี ๆ ยิ่งกลางค่ำกลางคืนด้วยแล้ว คนขับเค้ามองไม่เห็น อาจเกิดเหตุสลดขึ้นได้

ภาพจากกล้องหน้ารถที่ขับมาบนถนนเทพารักษ์จากบางพลี มุ่งหน้าบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จู่ ๆ มีผู้หญิงใส่เสื้อสีดำ วิ่งข้ามถนนจากฝั่งซ้าย จะไปอีกฝั่งตัดหน้ารถ รถขับมาเลนกลาง เบี่ยงหลบไปเลนขวา บีบแตรเตือนดังลั่นถนน เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรง จนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตร

ที่เกิดเหตุเห็นรอยเบรกเป็นทางยาว รถคันที่ชนเป็นรถกระบะตู้ทึบ ด้านหน้ารถยุบเข้าไปเลย คนขับรีบลงมาดูแล้วแจ้งกู้ภัย พบว่า ผู้บาดเจ็บอายุ 41 ปี อาการสาหัส

คนขับรถกระบะตู้ทึบ อายุ 28 ปี บอกว่า กำลังจะไปรับสินค้าที่โกดัง พอขับมาถึงที่เกิด เห็นหญิงคนดังกล่าว ยืนอยู่ข้างทาง จู่ ๆ ก็วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ พยายามเบรก และหักหลบแล้ว แต่ไม่ทัน

พอเธอได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามสอบถาม ทราบว่า เธอชื่อเล่น "โบ" และใช้โทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ โทรไปที่เบอร์ล่าสุด เป็นเพื่อนของเธอให้มาที่เกิดเหตุ

พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เชิญคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ของผู้ใช้รถใช้ถนน ทั้งคนขับ และคนข้ามถนน