หญิงสาวถูกพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวแลกยาบ้า

View icon 3.5K
วันที่ 6 มิ.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปที่บุรีรัมย์ มีคดีที่ต้องบอกว่าสลดหดหู่ หญิงสาวคนหนึ่งเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด อยู่กับพ่อก็โดนพ่อข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ขวบ พออยู่กับแม่ถูกบังคับขายตัวแลกยาบ้าอีก

นี่เป็นภาพขณะที่ มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พาหญิงสาว อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังหญิงสาวคนนี้ ไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิเพื่อให้โอกาส เธอ เล่าว่า ถูกแม่แท้ ๆ บังคับค้าประเวณี นำเงินที่ได้จากการขายตัวไปซื้อยาบ้ามาเสพ ที่สลดหดหู่ไปกว่านั้น ก่อนหน้านี้ เธอถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ขวบ

ผู้อำนวยการของมูลนิธิเพื่อให้โอกาส เล่าว่า น้องนั่งรถมาขอความช่วยเหลือ ตอนอายุ 12 ขวบ หลังพ่อ-แม่เลิกกัน ซึ่งน้องอยู่กับพ่อและถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน ครั้งนั้น มูลนิธิฯ เข้าไปช่วยเหลือและดำเนินคดีกับพ่อไปแล้ว และก็อยู่กับมูลนิธิฯ มาจนอายุ 19 ปี ก่อนที่แม่และพ่อเลี้ยงจะมาขอรับไปเลี้ยงดู

น้อง บอกว่า ช่วงเวลาที่อยู่บ้าน เห็นแม่และพ่อเลี้ยงเสพยาบ้าเป็นประจำ ก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา แม่บังคับให้น้องไปขายตัวให้กับชายคนหนึ่งนับ 10 ครั้ง เพื่อแลกกับยาบ้า ถ้าขัดขืนจะถูกแม่ทำร้ายร่างกาย จนทนไม่ไหว จึงขอให้มูลนิธิฯ ช่วย

ส่วนคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (5 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมทีมข่าวเราลงพื้นที่ พบแม่ของหญิงคนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่แม่ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้บังคับลูกให้ขายตัว แต่ลูกสาวเจ้าของห้องเช่าบังคับขืนใจและทำอนาจารหลายครั้ง

แม่ยืนยันไม่เคยคิดขายลูกกิน ส่วนเรื่องเสพยาบ้าก็ยอมรับว่าเสพจริง เบื้องต้น ตำรวจก็จะเรียกแม่คนนี้สอบปากคำอีกครั้ง ถ้าพบมีความผิดร่วมด้วยจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป