หน้าถอดสี ! ท้า ตร.ค้นรถ เจอยาบ้า 3 แสนเม็ด จ.กาญจนบุรี

View icon 265
วันที่ 4 มิ.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เสี่ยรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดกาญจนบุรี เจอด่านตรวจทำคุยโว รับเหมางานเป็นแสน แถมยังปากเก่ง ท้าตำรวจตรวจค้นรถ เจอเข้าจนได้ หลักแสนจริง ๆ ตามราคาคุย แต่ไม่ใช่เงิน เป็นยาบ้ากว่า 300,000 เม็ด

ชอตนี้ยังดู นายปิยะคณิศร ปากเก่งท้าตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตั้งจุดตรวจร่วมบริเวณสามแยกทองผาภูมิ ให้ตรวจค้นรถได้เลย เพื่อยืนยันในความบริสุทธิ์ และขณะที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่ ยังคุยโวโอ้อวดไปรับงานรับเหมามา ได้เงินหลักแสน

ตำรวจเห็นท่าทีลุกลี้ลุกลนผิดปกติ จึงทำทีชวนคุยไปเรื่อย เพราะมั่นใจว่ามีของผิดกฎหมายอยู่ในรถแน่ ๆ และก็จริงตามคาด ปรากฏว่าค้นไปค้นมา เจอกล่องลังบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 6 ลัง ขณะนั้นสังเกตได้ชัดว่า นายปิยะคณิศร ที่ยืนโวยวายเสียงดัง เริ่มหน้าถอดสีอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งทำให้ตำรวจสงสัยว่า ภายในกล่องลังทั้งหมดใส่อะไรมา และก็เป็นจริงตามที่ตั้งข้อสังเกต เมื่อแกะลังออกดู จึงเจอยาบ้ากว่า 300,000 เม็ด ถูกพันไว้อย่างดี

เท่านั้นแหละ ถึงกับหน้าถอดสี เพราะจากน้ำเสียงที่ดังไปทั่วด่านตรวจ เริ่มมีน้ำเสียงที่เบาบางลง เพราะจำนนต่อหลักฐาน ตำรวจจึงใช้มาตรการจากเบาไปหาหนัก เข้าไปชาร์จตัวและสวมกุญแจมือ

จากคำให้การ รับสารภาพว่าจะนำยาบ้าทั้งหมดนี้ ไปพักไว้ในตัวเมืองกาญจนบุรี เพื่อรอเครือข่ายมารับไปขายต่อ ซึ่งจากประวัติพบว่านอกจากจะทำธุรกิจรับเหมา ยังเป็นหุ้นส่วนสถานกาสิโนกับนายทุนที่ชื่อว่า หม่อง หม่อง ส่อ นักธุรกิจชาวมอญ ที่ระยะหลังขัดแย้งกันเอง จึงเริ่มหันมาจับธุรกิจโรงแรมร่วมกับ นายดอน นักค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอพญาตองซู และคาดว่าของกลางทั้งหมดน่าจะเป็นเครือข่ายเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง