วินรถ จยย.เมาแล้วขี่ พาผู้โดยสารล้ม หวิดถูกรถเมล์ชน

View icon 102
วันที่ 3 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วินจักรยานยนต์รับจ้าง แถวหมอชิต "เมาแล้วขับ" ขี่รถพาคนซ้อนท้ายเซไปเซมา จนเกือบจะถูกรถเมล์ชน แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

คลิปที่เพจ เจ๊ม้อย v+ นำมาโพสต์ เป็นเหตุการณ์ที่คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเมาแล้วขับ พาผู้โดยสารล้มกลิ้ง เหตุเกิดหน้ากรมการขนส่งทางบก กรุงเทพฯ

ทีมข่าวสอบถาม นายธนวัฒน์ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เดินลงมาจากรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต แล้วเรียกวินรถจักรยานยนต์กลับที่พัก โชคดีมาเจอพี่วินคนนี้ นั่งอยู่ที่วินคนเดียว เป็นวินเบอร์ 8 จึงจำเป็นต้องเรียกให้ไปส่ง

จังหวะที่ซ้อนท้ายได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าคงทำงานมาทั้งวัน จึงมีกลิ่นตัว พอออกรถไปได้สักพัก พี่วินก็ขี่เซไปเซมา เกือบโดนรถเมล์ชน จากนั้นก็ขี่เซไปชนกับขอบทางเท้าจนรถล้ม

เจ้าของคลิปบอกว่า โชคดีที่ระวังตัวตลอดเวลา แต่ก็บาดเจ็บที่ข้อเท้า เบื้องต้นไม่ติดใจเอาความ แต่ฝากไปถึงผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง หากดื่มแอลกอฮอล์ ก็ไม่ควรออกมารับผู้โดยสาร เพื่อความปลอดภัย

ขณะที่ทีมข่าวไปที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่พบวินเบอร์ 8 สอบถามเพื่อนร่วมวินให้ข้อมูลว่า วินคนดังกล่าวชื่อ "ไก่ป่า" หลังจากนี้จะช่วยกำชับ หากเมาแล้ว ห้ามมาขี่รับผู้โดยสารอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง