ซ้อแทน โพสต์ประจานลูกหนี้ ย่องมอบตัวกลางดึก

View icon 140
วันที่ 3 มิ.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ซ้อแทน เจ้าแม่เงินกู้ โพสต์ภาพโป๊เปลือยลูกหนี้ ประจานในโซเชียล ย่องเข้ามอบตัวกับ ผู้กำกับการ สภ.ศรีมหาโพธิ แล้ว ก่อนถูกแจ้งข้อกล่าวหา และได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

นางวราภรณ์ หรือ ซ้อแทน เจ้าแม่เงินกู้ที่ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมสามี เข้ามอบตัวต่อ พันตำรวจเอก มงคล โท้เป๋า ผู้กำกับการ สภ.ศรีมหาโพธิ ช่วง 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังถูกตำรวจเข้าค้นบ้านใน ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ แต่ไม่พบตัว เนื่องจากไปทำบุญที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ซึ่ง ผู้กำกับการ สภ.ศรีมหาโพธิ เปิดเผยว่า หลัง ซ้อแทน และสามี มอบตัว พนักงานสอบสวนก็สอบปากคำเบื้องต้น และนำพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมามอบให้ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ประกอบธุรการให้สินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับในทางการค้าปกติ โดยไม่ได้ขออนุญาตจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และให้บุคคลอื่นยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว และพนักงานสอบสวนนัดให้มาพบวันพรุ่งนี้ เพื่อนำตัวส่งฟ้องฝากขังต่อศาลจังหวัดปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ไม่มีผู้เสียหายที่เป็นลูกหนี้ของซ้อแทนอยู่ในพื้นที่ อำเภอศรีมหาโพธิ มีแต่ลูกหนี้ที่อยู่ต่างจังหวัด