รวบซาตานในร่างพ่อ ข่มขืนลูกนาน 4 ปี

View icon 562
วันที่ 3 มิ.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้สุดสะเทือนใจ เด็กหญิงอายุ 13 ปี ตกนรกทั้งเป็นตั้งแต่ 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง มีประวัติเสพยาเสพติด เข้า-ออกเรือนจำบ่อยครั้ง ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเองแบบมาราธอน ยาวนานถึง 4 ปี จนแม่ของเด็กสุดทน ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือ ประสานผู้กำกับการ สน.หนองแขม ตามรวบตัวพ่อขี้ยาหื่นรายนี้ได้แล้ว พร้อมรับสารภาพอย่างหน้าตาเฉย

ประสานงานกันอย่างรวดเร็วมาก ภายหลัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้รับทราบเรื่องจากแม่ของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ก็ได้แจ้งไปถึง พันตำรวจเอก คงศักดิ์ ปานน้อย ผู้กำกับการ สน.หนองแขม ซึ่งอยู่ทางปลายสายโทรศัพท์ในทันที

จนกระทั่งต่อมา ผู้เป็นแม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณา ฯ ได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สน.หนองแขม หลังจากทราบเรื่องและไปรับลูกกลับมาอยู่บ้าน พร้อมประกาศว่าจะดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด โดยตำรวจและสหวิชาชีพได้สอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพ่อแท้ ๆ รายนี้ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 มิ.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้จับกุมตัวพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงอายุ 13 ปีที่ก่อเหตุได้แล้ว บริเวณด้านหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมคุมตัวมาสอบสวนดำเนินดคีที่โรงพัก

เจ้าตัวรับสารภาพแบบไม่สะทกสะท้านว่า กระทำการดังกล่าวจริง โดยจะคุมตัวไปฝากขังต่อศาลในวันนี้ (3 มิ.ย.) พร้อมคัดค้านประกันตัว จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยเข้าออกเรือนจำมาแล้วบ่อยครั้ง ในคดีเสพยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง