แค้นด่าขายตัว แก๊ง ด.ญ.16 ปี รุมตบรุ่นน้อง 14 ปี

View icon 138
วันที่ 31 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาว 14 ปี ถูกรุ่นพี่กระชากหัวตบกลางถนน แค้นนินทาลับหลัง กล่าวหาน้องสาวขายตัว ด้านแม่เห็นคลิปลูกถูกตบถึงกับช็อก โร่แจ้งความเอาผิด

คลิปเหตุการณ์ เด็กหญิงเอ อายุ 14 ปี ถูกรุ่นพี่ผู้หญิง อายุ 16 ปี กระชากหัวตบตีบริเวณกลางถนนด้วยความโมโห จนเด็กหญิงต้องก้มกราบเท้าและพูดว่าขอโทษ แต่รุ่นพี่ไม่สนใจ ยกเท้าถีบหน้า จิกหัวทุบหลังหลายครั้ง โดยไม่มีคิดจะเข้าห้ามหรือช่วยเหลือ เกิดขึ้นบริเวณวงเวียนหาดอมรา ถนนท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ ช่วง 02.00 น. ของเมื่อวาน นางแดง อายุ 40 ปี แม่ของเด็กหญิงที่ถูกทำร้าย ได้นำคลิปดังกล่าวเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ

สอบถาม ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะนอนเล่นอยู่ที่บ้าน มีรุ่นพี่โทรชวนออกไปนั่งเล่นที่วงเวียนดังกล่าว ระหว่างนั่งคุยกัน เพื่อนในกลุ่มได้พูดนินทาเด็กหญิงบี อายุ 14 ปี ทำนองว่าเคยขายตัว ทำให้เพื่อนสนิทของเด็กหญิงบีโทรไปฟ้อง ไม่นานเด็กหญิงบีได้พาพวกซึ่งเป็นรุ่นพี่มาต่อว่าและทำร้ายตน ซึ่งตนยอมรับว่านินทาคู่กรณีจริง แต่เพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ด้าน นางสาวแนน ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ทำร้ายคู่กรณีจริง โดยก่อนหน้านี้ คู่กรณีเคยมีเรื่องกับน้องสาว หลอกน้องสาวไปตบตี แต่ตนไม่ได้เอาเรื่อง กระทั่งล่าสุดกล่าวหาน้องสาวว่าขายตัว เที่ยวมีอะไรกับคนอื่นไปทั่ว ทำให้ตนโกรธมาก จึงพาพรรคพวกมาตบสั่งสอน

อย่างไรก็ตาม แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า ตนไม่ได้เข้าข้างลูก เพราะไปกล่าวหาให้คนอื่นเสียหาย แต่น่าจะคุยกัน ๆ ดี ไม่ควรใช้กำลังทำร้ายกันแบบนี้ แถมหลังเหตุไม่มีท่าทีสลด ยังพูดว่า ถึงตำรวจเรียกไปก็ทำอะไรไม่ได้ จึงขอยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด เพื่อให้เข็ดหลาบไม่ไปทำร้ายใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง