นางงาม ร้องทุกข์ พ่อถูกยิงเสียชีวิตปริศนา คดีไม่คืบหน้า

View icon 96
วันที่ 31 พ.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีคดีการเสียชีวิตปริศนา ซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นพ่อของ "แนน" นางงามเวทีประกวด "Mrs.Thailand world 2023" ที่ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ซ้ำยังมีปริศนาชวนน่าสงสัยเต็มไปหมด

นางสาวปารณีย์ ประดิษฐผล หรือ แนน ลูกสาวของ นายณัฐวุฒิ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงปลายเดือนมีนาคม ตอนนั้นพ่อถูกชวนไปล่าสัตว์ป่าบนควนตาชวน จังหวัดกระบี่ กับหลานชายที่ไม่ใช่สายเลือดแท้ จากนั้นก็มาทราบข่าวว่าพ่อถูกกระสุนปืนยิงเสียชีวิต สาเหตุมาจากอุบัติเหตุที่ คนที่คาดว่าเป็นคนยิงสะดุดเถาวัลย์ แต่พอซักถามรายละเอียดกันก็รู้สึกว่าคดีนี้มันแปลก ๆ

อย่างแรกเป็นร่องรอยการยิง ที่พบว่าถูกยิงจากกกหูด้านหลังทะลุแก้มด้านหน้า แต่คำให้การของผู้ต้องสงสัยครั้งแรกกลับบอกว่า ตอนนั้นพ่อกำลังเดินมาหา ลักษณะจึงควรเป็นหันหน้าเผชิญกัน

อีกจุดที่ฟังยังไงก็แปลก คือไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่พาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับพาไปส่งที่บ้าน แล้วจู่ ๆ รถที่ใช้งานก็เกิดมาเสียพร้อมกันทั้ง 2 คัน แต่พอต้องไปให้การกับตำรวจ กลับสามารถใช้งานได้

นอกจากนี้ยังรู้ว่า ผู้ต้องสงสัยเพิ่งจะออกจากคุกได้เพียง 5 เดือน ในคดียาเสพติด ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกัน แล้วมีปากเสียงกันหรือไม่ อีกทั้งผลผ่าชันสูตรศพ และผลตรวจวิถีกระสุนปัจจุบันก็ยังไม่ออกมา

ทั้งนี้ ทางเพจสายไหมต้องรอด ก็รับปากจะประสานกับ ผู้กำกับการ สภ.อ่าวลึก ให้ตรวจสอบ และตอบข้อสงสัยครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง