ชาวบ้านผวา โจรโรคจิตย่องขโมยชุดชั้นในทั่วหมู่บ้าน

View icon 107
วันที่ 30 พ.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จะเรียกว่า "โจรโรคจิต" ได้ไหม ไปขโมยชุดชั้นในของหญิงสาว แล้วเอาไปสูดดม เข้าบ้านคนยังไม่พอบุกไปหอพักหญิง ขโมยชุดชั้นในน้อง ๆ ที่ตากไว้ไปเกลี้ยง น้อง ๆ ไม่มีจะใส่ ครูต้องพาไปซื้อใหม่

ชาวบ้านผวา โจรโรคจิตย่องขโมยชุดชั้นในทั่วหมู่บ้าน
กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านปางกอตัน หมู่ 4 ตำบลนครเจดีย์ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน จับภาพผู้ชายคนหนึ่ง ยังดูเป็นหนุ่ม ใส่กางเกงในแบบขาสั้น ค่อย ๆ ย่อง ค่อย ๆ เดินเข้ามาในบริเวณบ้าน มันจะมืด ๆ หน่อย ตอนเข้า เข้าไปมือเปล่า ตอนเดินกลับออกมา เห็นไหมอะไรในอ้อมแขน กองชุดชั้นใน ยังไม่ไปไหน เดินค้นหาของ ทรัพย์สินมีค่าต่อ

คุณสิริภูมิ อุทาเศษ เจ้าของบ้าน พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่คนร้ายเข้าไปขโมยของ เวลา 22.40 น. ของคืนวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กำลังนอนอยู่ ได้ยินเสียงสุนัขเห่า ตื่นขึ้นมาเห็นหลังไว ๆ พอไปตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า ชุดชั้นในของภรรยา กับลูกสาวที่ตากไว้หายไป ยังมีรองเท้า น้ำมันพืช ถุงมือ ก็หายไปด้วย 

เช้ามา ชาวบ้านไปที่บ้านร้าง เจอกระสอบปุ๋ย ข้างในมีชุดชั้นในผู้หญิงเต็มกระสอบ มีชุดชั้นในผู้หญิงถูกทิ้งเกลื่อนบริเวณป่าหญ้าด้วย

ครูพานักเรียนซื้อชุดชั้นในใหม่ หลังถูกขโมย
คืนเดียวกัน มีคนร้าย น่าจะเป็นคนเดียวกันนี่แหละ บุกเข้าไปในหอพักหญิง วิทยาลัยการอาชีพ (ป่าซาง) ขโมยชุดชั้นในของนักเรียนหญิง ที่ตากไว้หายเกลี้ยง รุ่งเช้าน้อง ๆ ไม่มีชุดชั้นในจะใส่ คุณครูต้องพาน้อง ๆ ขึ้นรถหกล้อไปตลาด ไปหาซื้อใหม่ แล้วก็พาไปแจ้งความตำรวจ