พี่ชายเมาหาเรื่องน้องชาย น้องไม่ทนคว้ามีดแทงยับ 11 แผล บาดเจ็บสาหัส

View icon 113
วันที่ 30 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (30 พ.ค. 67) พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้ง มีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บภายใน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้าน พบนายอำนาจ อายุ 54 ปี นอนจมกองเลือด บริเวณตามร่างกายมีแผลถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัวด้านหน้าและแผ่นหลัง กว่า 11 แผล อาการสาหัส นอนร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่าคนที่ลงมือแทง คือน้องชายแท้ๆ ของตน ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบถาม นายองอาจ อายุ 47 ปี ผู้ลงมือแทง ทราบว่า สาเหตุที่ลงมือแทง เพราะพี่ชายได้เข้ามาทำร้ายก่อนในบ้าน เพราะพี่ชายชอบดื่มสุรา และมีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด และชอบมาทำร้ายตนหลายครั้งแล้ว เอาพวกมารุมตี รุมฟัน เอาสนับมือต่อย รอบนี้ถือทั้งเหล็กมา 2 อัน พกมีดมาอีก เพื่อจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ในบ้านของตน

ด้าน น้องเขย ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ผู้ก่อเหตุเพิ่งกลับมาจากที่ทำงานตามปกติ กำลังเดินเข้าไปกินข้าวหลังบ้าน ก่อนที่คนเจ็บจะกลับมาหาที่บ้าน มีอาการเมาสุรา และมาหาเรื่องคนน้อง ก่อนจะเกิดเหตุอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ยัง สภ.พลูตาหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บ เมื่อรักษาตัวจนมีอาการดีขึ้นมาสอบสวน ถึงสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกายต่อไป