ชาวบ้านผวา! ชายหลอนยา ถือมีดยาวเดินแกว่งบนถนน ขู่ชาวบ้าน

View icon 136
วันที่ 29 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเกือบทุกวัน คนเสพยาเสพติดจนหลอน ที่จังหวัดสมุทรสงคราม ชายอายุ 65 ปี หลอนยา เดินถือมีดยาวแกว่งไปมาบนถนน หนำซ้ำยังเอามีดไปขู่คนในบ้านหลังหนึ่ง ทำเอาชาวบ้านในพื้นที่หวาดกลัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ชายคนเดินถือมีดยาวแกว่งไปมาบนถนนในหมู่บ้าน ก่อนจะเดินมาหยุดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยถือมีดยาวอยู่แบบนั้น จากนั้นก็เดินย้อนกลับไปบนถนน โดยถือมีดยาวกวัดแกว่งไปมา ขนาดสุนัขยังต้องวิ่งหลบ ขณะที่มีวงจรปิดภายในบ้านอีกมุม บันทึกภาพที่ชายคนนี้เดินไปในบริเวณรั้วบ้าน แล้วถือมีดยาวแกว่งไปมาอยู่หน้าบ้าน คล้ายกำลังข่มขู่ เหตุการณ์ในพื้นที่ตำบลบางกระบือ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ช่วงเช้า วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจ้าของบ้านที่ถูกชายในคลิปถือมีดมาขู่ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเดินถือมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร เดินมาหน้าบ้านเธอ แล้วใช้มีดชี้เข้ามาในบ้าน แกว่งไปมา ก่อนโวยวายว่า "มึงจะถ่ายคลิปเหรอ" ทั้งที่เวลานั้นไม่มีใครถ่ายคลิป และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน แต่พอทราบว่าเคยมีเรื่องยาเสพติดรู้สึกว่าเป็นภัยสังคม แถวนี้เด็กเยอะ พอจับตัวไปบำบัดออกมาก็เป็นเหมือนเดิม

ส่วนชายที่ก่อเหตุในคลิป คือ นายประหยัด อายุ 65 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ถูกตำรวจคุมตัวไปทันที สอบถามเจ้าตัวยอมรับว่าเสพยาเสพติดมาตลอด ส่วนที่ถือมีดไปขู่หน้าบ้าน ก็อยากขอโทษผู้เสียหายด้วย

ตำรวจตรวจพบฉี่สีม่วง และพบยาบ้า 8 เม็ด ซ่อนในถุงใส่ยาเส้น มีมีดเหน็บเอว 2 เล่ม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางคนที ในข้อหามียาเสพติดในร่างกาย และครอบครองยาเสพติดดำเนินคดีต่อไป