ชายหัวร้อนซิ่งรถเก๋งปาดหน้า

View icon 84
วันที่ 27 พ.ค. 2567
ข่าวเย็
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหัวร้อน ซิ่งรถเก๋งปาดหน้า มิหนำซ้ำ ยังลงมาหาเรื่อง งานนี้ทำเอาผู้เสียหายงงไปตาม ๆ กัน

รถเก๋งสีขาวพยายามเบียดแซงซ้ายขึ้นมาอย่างเร็ว ก่อนมาปาดหน้ารถของผู้เสียหาย จากนั้นก็ขับขี่ส่ายไปมาอย่างน่าหวาดเสียว จนหญิงในรถต้องห้ามคนขับว่า "อย่าไปยุ่ง ๆ" และพยายามจะทิ้งระยะห่าง แต่ชายคนขับรถเก๋งก็ยังไม่ลดละ ชูไม้ชูมือออกมา ก่อนทำการเบรกรถอย่างกะทันหัน คล้ายจะให้รถผู้เสียหายชน แต่โชคดีที่ผู้เสียหายเบรกทัน จากนั้นชายหัวร้อนก็ลงมาจากรถมาหาเรื่อง แต่ผู้เสียหายทำเมิน ไม่ยุ่งด้วย ทำให้ชายหัวร้อนเดินกลับรถไปเอง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต เมื่อวานที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมข่าวยังไปได้กล้องหลังรถของผู้เสียหายอีกรายที่ถูกรถเก๋งสีขาวลักษณะเดียวกันขับมาจี้ท้าย และพยายามจะเบียดแซงขวาขึ้นมา จนผู้เสียหายต้องรีบเปลี่ยนเลนไปเป็นเลนซ้าย จากคลิปจะเห็นว่าน่ากลัวมาก รถเก๋งขี่ส่ายไปมา คล้ายเหมือนคนเมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนถนนเฉลิมพระเกียรติ 9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต

หลังทั้ง 2 คลิปนี้เผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ชาวเน็ตส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าน่าจะเป็นคันเดียวกัน แต่ไม่แน่ใจเป็นเจ้าของรถเองหรือเปล่าที่ขับรถแบบนี้ วอนตำรวจหรือขนส่งติดตามมาดำเนินคดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง