ซ้ำซาก! หนุ่มโดนสายสื่อสารเกี่ยว คอเกือบขาด ซ้ำหวิดโดนสิบล้อทับ

View icon 152
วันที่ 27 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปัญหาซ้ำซาก! หนุ่ม วัย 25 ขี่รถกลับบ้าน ถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนคอเกือบขาด ซ้ำหวิดโดนรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งตามหลังทับ โชคดีมีสติรีบวิ่งหลบเข้าข้างทาง

เมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (26 พ.ค. 67) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายสื่อสารที่ขาดบนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดแผลเปิดลึก จำนวน 1 คน บริเวณหน้าธนาคาร ธกส.สาขาบ้านโพธิ์  ม.1 ถ.บ้านโพธิ์-ดอนสีนนท์ ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

โดยผู้บาดเจ็บ คือ นายธวัชชัย อายุ 25 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่และลึกบริเวณลำคอ มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ก่อนถูกย้ายเข้ามาทำการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบสายสื่อสารสีดำขาด ตกอยู่บริเวณฟุตพาท คราบเลือด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ของนายธวัชชัย ไถลไปไกลว่า 200 เมตร

นายธวัชชัยเปิดเผยว่า ตนเลิกงงานกำลังจะกลับบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์อยู่เลนกลางมาตามปกติ จู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาเกี่ยวเข้าที่คอ แล้วตัวก็ลอยออกมาจากรถ จากนั้นรถก็ไถลออกไป ตนเองกลิ้งอยู่กลางถนน พอตั้งสติได้รีบถอดหมวกกันน็อกและเห็นรถบรรทุกสิบล้อ กำลังวิ่งมาหาตน จึงรีบลุกขึ้นวิ่งเข้ามาหลบอยู่ข้างทาง ก่อนจะมีพลเมืองเห็นเข้ามาช่วยเหลือแกะสายสื่อสารที่พันคออยู่ประมาณ 3-4 รอบ จากนั้นตนเองก็โทรหาแม่ เพื่อบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน

ด้าน น.ส.สุชาด แม่ของนายธวัชชัย เปิดเผยว่า ลูกชายทำงานที่ร้านสะดวกซื้อและจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านทุกวันในช่วงหัวค่ำ ซึ่งจุดเกิดเหตุ เหลืออีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ตอนแรกงก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากนัก เพราะน้ำเสียงของลูกที่โทรมายังปกติดีทุกอย่าง จึงรีบออกมาดูยังจุดเกิดเหตุพร้อมกับน้องชายของผู้บาดเจ็บ แต่เมื่อเห็นแผลของลูกชายก็ต้องตกใจ เพราะแผลบริเวณลำคอมีขนาดใหญ่มาก เมื่อสอบถามลูกชายก็ทราบว่า กำลังขี่รถจะกลับบ้าน มีรถจักรยานยนต์คันที่ขี่อยู่ข้างหน้า โดนสายสื่อสารเกี่ยวด้วยเช่นกัน แต่โชคดีที่หลบทัน จึงโดนเฉี่ยว ๆ บริเวณหน้าผาก ซึ่งลูกชายของตนขี่รถตามหลังมามองไม่เห็น จึงเกี่ยวเข้าไปที่ลำคอเต็ม ๆ ทำให้คนแรกที่โดนบริเวณหน้าผาก รีบขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหมอ ที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุให้มาช่วยเหลือ 

ตนเองอยากเรียกร้องให้เจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ลูกชายประสบอุบัติเหตุ ไหนจะต้องเสียเวลา ขาดรายได้จากการทำงาน และบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งโชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนถูกรถบรรทุกทับ หลังจากนี้เมื่อเคลียร์ขั้นตอนที่โรงพยาบาลเสร็จ จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านโพธิ์ ต่อไป

ส่วนอาการของนายธวัชชัย คาดว่าจะต้องเย็บปิดมากกว่า 10 เข็ม และต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรักษาและดูอาการข้างเคียงต่อไป