ชื่นชมตำรวจจราจร ช่วยพ่อค้าขายไอศกรีมรถน้ำมันหมด

View icon 160
วันที่ 26 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวมุมน่ารัก น่าประทับใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดือดร้อนมีภัย ให้ตำรวจเป็นที่พึ่ง ชาวบ้านชื่นชม แบบนี้ “ตำรวจของประชาชน” เมื่อ ด.ต. อุทัย เกาแกกูล ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.สังขะ ภ.จว.สุรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “uthai24032528” หรือ “***พี่นิ๊ค***” โพสต์คลิปวิดีโอการช่วยเหลือประชาชน พร้อมเขียนแคปชันว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ เข้าช่วยเหลือ รถไอติมน้ำมันหมด สู้ ๆ นะครับพี่ #ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน #จราจรปลอดภัย”

โดยคลิปดังกล่าว เป็นทีมงานจราจร สภ.สังขะ ได้เข้าให้การช่วยพ่อค้าขายไอศกรีม เนื่องจากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ใช้เป็นยานพาหนะหาเลี้ยงชีพน้ำมันหมด อยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากปั๊มน้ำมัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ สองข้างทางมีแต่ทุ่งนา จากนั้นทางทีมงานตำรวจจราจรจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ แล้วถีบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขอพ่อค้าขายไอศกรีม เพื่อไปหาเติมน้ำมันในพื้นที่ชุมชน เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร ก่อนจะไปซื้อน้ำมันที่บรรจุขวดขาย มาเติมให้รถพ่อค้าขายไอศกรีม เพื่อให้เดินทางได้ไปต่อ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานของตำรวจจราจร สภ.สังขะ ได้กลายเป็นภาพน่ารัก ประชาชนประทับใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ เพราะเป็นที่พึ่งของชาวบ้านในเวลาลำบากเดือดร้อน แบบนี้เรียกได้เต็มปากว่า “ตำรวจของประชาชน” ยินดีรับใช้ เต็มใจให้บริการประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง