ทนายความชื่อดังยังอ้าง ไม่ได้ข่มขืน ลูกความสมยอม เพราะอยากได้เงิน

View icon 62
วันที่ 21 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทนายความปกติจะขึ้นว่าความให้คนอื่น แต่คดีนี้ทนายความชื่อดังระดับเคยลงสมัคร สส. ตกเป็นผู้ต้องหาเสียเอง ในคดีข่มขืนลูกความ แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเป็นการสมยอม เพราะฝ่ายหญิงอยากได้เงิน

นี่คือนาทีที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวทนายความชื่อดังระดับเคยเป็นผู้สมัคร สส. พรรคการเมืองหนึ่ง ที่บ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตามหมายจับในพื้นที่ สน.ดอนเมือง โดยถูกกล่าวหาว่าลวงลูกความให้ขนของไปส่งที่ห้องพัก ก่อนลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นการสมยอม และขณะจับกุมยังหัวหมอ พยายามทำเหมือนเป็นการมอบตัว ไม่ใช่ถูกจับกุม

ย้อนกลับไปช่วงปลายปีที่แล้ว ผู้เสียหายคือคนที่กระโดดลงมาจากเรือหลวงจักรีนฤเบศร เเต่เคราะห์ดีได้รับการช่วยเหลือจากทหารเรือจนรอดชีวิต

สาเหตุมาจากภาวะเครียดและซึมเศร้าจนคิดสั้น เพราะหลังเกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศ พอไปแจ้งความ ผู้ต้องหาใช้ความรู้ทางกฎหมายล่อหลอกผู้เสียหายให้แช็ตข้อความในลักษณะที่นำไปใช้แจ้งความกลับ คดีกรรโชกทรัพย์และแจ้งความเท็จได้

แน่นอนผู้ต้องหาย่อมให้การปฏิเสธ อ้างว่าเคยคบหาเป็นแฟนกับผู้เสียหาย และรับว่าความคดีแพ่งให้ แต่หลังจากมีความสัมพันธ์กันแล้ว ผู้เสียหายเริ่มระรานครอบครัวของตน ต่อมายังไปแจ้งความว่าถูกข่มขืน และพยายามเรียกร้องเงินจากตนเอง จนต้องแจ้งความกลับ

แม้ผู้ต้องหาปฏิเสธอ้างเป็นการสมยอม แต่ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล มั่นใจมีพยานหลักฐานรัดกุมเพียงพอ และต้องรอตรวจสอบข้อมูลว่ามีผู้เสียหายรายอื่นเพิ่มหรือไม่

หลังจากผู้ต้องหาถูกสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง จังหวะตำรวจกำลังควบคุมตัวขึ้นรถ ไปที่ สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวถามว่าข่มขืนผู้เสียหายจริงหรือไม่ เขาหันมาตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า "เดี๋ยวคำพิพากษาจะออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง