ผู้ดูแลห้องพักโหด! สาดน้ำมันใส่แม่-ลูก เหตุค้างค่าเช่า

View icon 102
วันที่ 21 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุเกิดจากค่าเช่าห้อง! หนูน้อย 2 ขวบ พร้อมแม่ และยาย ต้องบอบช้ำทั้งร่างกาย และจิตใจ หลังถูกหญิงที่ดูแลห้องเช่าสาดน้ำมันร้อน ๆ ใส่ เป็นแผลพุพองเต็มร่างกาย หลังถกเถียงกันเรื่องค่าเช่าห้อง ด้านคนก่อเหตุยอมรับผิด ไม่คิดหนี

ตามร่างกายของหนูน้อย อายุ 2 ขวบ และแม่ อายุ 25 ปี มีแผลพุพอง และตุ่มน้ำทั่วใบหน้า และลำตัว เกิดจากถูกน้ำมันเดือด ๆ สาดใส่ แต่ตอนนี้ได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ช่วยประสานโรงพยาบาลเอกชนให้เข้ารักษา

ผู้เสียหาย บอกว่า เธอกับลูกไปหายายที่ห้องพักย่านสาทร ซึ่งเธอเป็นคนเช่าเอาไว้ให้ แต่ตอนนี้ค้างค่าเช่าอยู่ 23,400 บาท ซึ่งได้พูดคุยกับเจ้าของห้องพัก และโอนเงินไปเคลียร์ จำนวน 14,300 บาท ที่เหลือจะโอนให้สิ้นเดือนนี้ แต่ทางผู้ดูแลห้องพัก เป็นญาติเจ้าของห้องเช่า พยายามจะไล่เธอออกไป จนวันเกิดเหตุ (18 พ.ค.) บังเอิญไปเจอผู้ดูแลห้องพักที่ร้านอาหารตามสั่ง เกิดการทวงถามค่าเช่า 20,000 กว่าบาท

เธอเลยอธิบายว่า โอนเงินให้เจ้าของแล้ว พร้อมนำหลักฐานให้ดู เป็นแช็ตที่คุยกับเจ้าของเรื่องค่าเช่า จากนั้นเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันไปมา จนมีปากเสียงกัน ทางผู้ดูแลห้องพักคว้าหม้อน้ำมันเดือด ๆ สาดใส่เธอ และไปโดนลูกสาว 2 ขวบ ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ด้วย

ด้านคุณหมอประเมินอาการเบื้องต้น ทั้งแม่ และลูกแล้ว บอกว่าบาดแผลของทั้ง 2 คนอยู่ในระดับ 2  มีแผลลึกเป็นบางส่วน ส่วนคดีความทางมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกับผู้กำกับ สน.ยานนาวา เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษทางกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว 7HD ไปตามหาผู้ก่อเหตุแถว ๆ ห้องเช่าดังกล่าวจนเจอ พร้อมเปิดใจว่า ตนเองดูแลห้องพักให้หลาน ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่คู่กรณีค้างค่าเช่ามานาน ทบถึง 20,000 กว่าบาท เลยยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่จ่าย ก็ออกไป แต่ผู้เช่าเงียบหาย จนไปเจอกันวันเกิดเหตุ โดยยอมรับว่าโมโหหนัก คว้าหม้อน้ำมันที่อยู่ใกล้มือสาดใส่ โดยไม่รู้ว่ามีเด็กมายืนข้าง ๆ แม่ หลังเกิดเหตุตนเองรู้สึกผิด และรอพูดคุยกับผู้เสียหาย แต่อีกฝ่ายหลบหน้า

ส่วนคนในพื้นที่บอกว่า มีการทะเลาะเรื่องเงิน และสาดน้ำมันเดือดใส่กันจริง แต่คิดว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ คว้าอะไรได้ก็เอาหมด เพราะแรงโมโห ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ผู้ดูแลห้องพักก็ช็อกเหมือนกันว่าทำอะไรลงไป และรอที่จะพูดคุยกับผู้เสียหาย เพื่อส่งตัวเด็กไปรักษาให้เร็วที่สุด