น้ำป่าทะลัก ถนน 3076 รถเล็กผ่านไม่ได้

View icon 118
วันที่ 14 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝนถล่มฉะเชิงเทรา ทำน้ำป่าทะลักถนน 3076 หลายจุด รถเล็กผ่านไม่ได้ รวมทั้งหลายพื้นที่ต้นไม้ล้มทับรถ และบ้านเรือน อาคารเสียหาย

ช่วงเย็นถึงค่ำวานนี้ ( 13 พ.ค. 67)  เกิดน้ำป่าไหลหลากทะลักท่วมถนน 3076 ในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา เนื่องจากฝนที่เทกระหน่ำตกลงมาอย่างหนัก ระดับน้ำท่วมสูงกว่า 50 เซนติเมตรถึง 1 เมตร ทำให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้  น้ำป่าไหลหลากมีปริมาณเพิ่มขึ้น เจ้าเหน้าที่ปกครอง และตำรวจ กำลังระดมกำลังตามจุดที่มีน้ำป่าไหลหลากเนื่องจากพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบค่อนข้างกว้าง และฝนยังคงตกลงมอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่อำเภอเมือง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราร่วมกับอบต.วังตะเคียน ให้ความช่วยเหลือชาวบ้าน ม.10 ต.วังตะเคียน อ.เมืองฉะเชิงเทรา   หลังในพื้นที่มีพายุฝนพัดกระหน่ำ  ต้นมะม่วงขนาดใหญ่ล้มขวางถนน ชาวบ้านในพื้นที่ไม่สามารถสัญจรได้  นอกจากนี้ยังพบว่ามีต้นไม้หลายต้นล้ม เนื่องจากแรงลมในพายุครั้งนี้ด้วย ส่วนอีกจุดพายุฝนถล่ม ต้นจามจุรีขนาดใหญ่ล้มทับโรงจอดรถภายในบ้านพักของนายสถานีรถไฟฉะเชิงเทรา  ทำให้รถกระบะของทางราชการได้รับความเสียหาย 1 คัน และตัวบ้านได้รับความเสียหาย

โดยในวันนี้ (14 พ.ค.67) เจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จะเข้าดำเนินการตัดกิ่งไม้าว ในขณะที่ศูนย์ไตเทียมแปดริ้ว 2 คลินิกเฉพาะทาง ด้านเวชกรรม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสิริโสธร  ก่อนถึงสถานีขนส่งผู้โดยสาร  หลังคาโรงจอดรถที่อยู่ด้านหน้าเกิดถล่มลงมาทับรถของลูกค้าที่มาใช้บริการ จำนวน 4 คัน จนได้รับความเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง